FANDOM

Gia tộc Ausdin[note 1] là một gia đình quân nhân cao quý tại Vương quốc Lucifenia. Ban đầu phục vụ Gia tộc d'Autriche trong khi vẫn còn ở Đế quốc Beelzenia, gia tộc tiếp tục tham gia vào quân sự suốt nhiều thế kỉ.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vào những năm EC 300, Yocaski Ausdin là hiệp sĩ của Công tước d'Autriche trong tỉnh Lucifenia của Đế quốc Beelzenia, làm đội trưởng của lực lượng hải quân chống lại Vương quốc Lioness.[1] Gia tộc tiếp tục phục vụ Lucifenia sau khi tỉnh tuyên bố độc lập tách khỏi Beelzenia và trở thành Vương quốc Lucifenia vào EC 399, được ban cho phẩm chức quý tộc.[2]

Chiến dịch quân sựSửa đổi

Khi Lucifenia xâm lược Beelzenia và Asmodean, George Ausdin phục vụ Arth Đệ Nhất và trở thành một chiến sĩ trong quan đội. Tiếp đấy, George kết hôn và sinh ra ba đứa con, đứa nhỏ nhất là Daniel.[3] Vào EC 500, Daniel được tuyển dụng vào quân đội Lucifenia. Suốt Chiến tranh Lucifenia-Elphegort vào năm sau đó, Tướng quân George ra lệnh cho quân đội đầu tiên dẫn đầu cuộc xâm lược Elphegort cho đến khi chính phủ hoàng gia bị lật đổ bởi Quân kháng chiến Lucifenia vào tháng 12.[3]

Sau khi Lucifenia sát nhập với Vương quốc Marlon vào đầu EC 501, các thành viên gia tộc Ausdin tiếp tục phục vụ quân đội Lam Quốc. Khi Asmodean đột nhiên xâm lược Lucifenia trong thời gian chiến tranh giữa Marlon và Beelzenia vào EC 505, Tướng quân George đẩy lùi những kẻ xâm lược.[4] Vào cuối những năm EC 900, Tony Ausdin trở thành tướng quân quân đội USE; thảm sát làng Zenosai vào EC 983, anh gây nên chiến tranh trước khi được Gallerian Marlon trả tự do. Sau đó, anh bị giết trong cuộc Nội chiến Levianta vào tháng 8 năm đó.[5]

Địa ngục Trần gianSửa đổi

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, tất cả thành viên của Gia tộc Ausdin trên Thiên Giới bị kéo xuống mặt đất và sáp nhập với Minh Giới.[6]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. オースディン