FANDOM

Vậy thì, tôi sẽ đi để tiêu diệt quân Beelzenia.
―George Ausdin[src]

George Ausdin là tướng lĩnh của quân đội tiên phong Vương quốc Lucifenia. Phục vụ từ thời Vua Arth I, ông đã thi hành lệnh của Công chúa Riliane xâm chiếm Elphegortdiệt chủng các dân nữ ở đây. Sau khi chế độ chuyên chế của Riliane bị lật đổ, vị tướng và lực lượng của ông đã trở thành lính của Vương quốc Marlon dưới thời Vua Kyle.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh ra trong Gia tộc Ausdin cao quý, George trở thành tướng lĩnh của quân tiên phongLucifenia, phục vụ Vua Arth trong các cuộc chiến tranh với AsmodeanBeelzenia cùng Tướng Gaston MouchetLeonhart Avadonia.[1] Trong thời chiến, ông bị thương và sẹo rất nhiều.[1] Trong thời gian phục vụ, ông kết hôn và có ba đứa con, đứa út là con trai, Daniel.[2]

Sau khi Vua Arth băng hà năm EC 491, George tiếp tục phục vụ triều đại của Nữ hoàng Anne cho đến khi bà cũng băng hà tháng 1 EC 499. Công chúa Riliane lên kế vị mẹ, vị tướng giữ vững vị trí của mình, trú cùng với đội quân tiên phong tại thủ đô Lucifenian.[1]

Triều đại của Ác maSửa đổi

Đưa binh lính sang Elphegort thì sao—hay đúng hơn là, Tướng Ausdin quay lại chưa?
Người nói vô lí gì vậy! Trong khi họ còn đang vật lộn... làm sao có thể duy trì chiến tuyến mà không có Tướng quân Ausdin!?
―Bộ trưởng Lucifenia nói về cuộc chiến ở Elphegort[src]

Trong EC 500, Tướng quân George theo lệnh của Công chúa Riliane, đốt Khu rừng U mê để xâm chiếm đất nước láng giềng Elphegort và tàn sát tất cả phụ nữ có mái tóc xanh lục cho đến khi họ giết được người yêu của Vua Kyle Marlon - được cho là là người Elphe. Sau một cơn mưa xua tan ngọn lửa, ông dẫn lực lượng của mình vào Elphegort và cho quân đội của mình tiêu diệt bất kỳ phụ nữ Elphe nào trong tầm ngắm.[3]Quân đội tiến về phía bắc và chiếm được thủ đô Aceid; sau khi xác nhận Vua của Elphegort Thorny Elphen đã rút về một pháo đài tại Cao nguyên Merrigod, họ chiếm được thành phố Toragay và bắt đầu sử dụng nó làm căn cứ quân sự và trú ẩn. [2]

Khi chiến tranh kéo dài, các lực lượng Lucifenia phải đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ từ tàn quân của quân đội Elphegort; sau khi "Lục chi Nương" được xác nhận là đã chết, George nhận lệnh từ vương cung rằng hãy tiếp tục xâm lược Elphegort.[4] Khi vương cung triệu tập lực lượng của George để đối phó với các cuộc nổi dậy xảy ra trên khắp vương quốc vào cuối năm đó, ông bắt đầu cho quân đội trở về, nhưng bị làm chậm bởi sự kháng cự của người bản xứ.

Sau ba tuần đấu tranh,[5] Tướng quân George nhận được tin quân cách mạng đã chiếm được cung điện vào ngày 19 tháng 12 và đầu hàng. Bị giam giữ như những tù nhân chiến tranh, George và lực lượng của ông sau đó đã được thả ra và trở về nhà ở Lucifenia.[6]

Đóng quân tại MarlonSửa đổi

Rõ ràng Pháo đài Retasan đã bị chinh phục."
"Rõ ràng, hả? Cứ như đó là vấn đề của người khác vậy, Tướng quân George."
"Đó là vấn đề của người khác. Cuối cùng thì, tôi đang ở giữa hàng loạt cuộc chiến từ Asmodean.
―George và Vua Kyle[src]

Sau khi vua Kyle hợp nhất Lucifenia làm lãnh thổ Marlon trong EC 501, George tiếp tục phục vụ vị vua ngoại quốc. Khi Bộ Đội Đặc Công của Đội trưởng Ney Phutapie thay thế Tướng quân Riliane Mouchet làm chỉ huy của Pháo Đài Retasan trong EC 505, George và các tướng lĩnh của ông bày tỏ sự bất mãn của họ với một người hầu cũ dẫn đầu kế hoạch xâm lược Beelzenia của Kyle. Khi quân đội Asmodean bắt đầu xâm chiếm Lucifenia vào khoảng một tháng ba tuần sau đó, Tướng quân George đã lãnh đạo lực lượng của mình chống lại quân xâm lược, phớt lờ yêu cầu tiếp viện của Ney về hỗ trợ cuộc xâm lược Beelzenia của Marlon, và sau khoảng một tuần chiến đấu, ông đã đàn áp cuộc tấn công của Asmodean.

Biết rằng phần lớn Retasan đã bị Beelzenia chiếm được, ông đã báo cáo tin tức với Vua Kyle trong Sảnh Gương. Sau đó, ông đã thảo luận về sự mất tinh thần của các tướng khác với Ney, người không có kinh nghiệm quân sự, được làm chỉ huy của Retasan, trước khi hỏi về các mệnh lệnh tiếp theo. Khi George được lệnh ngăn Beelzenia tấn công Lucifenia từ Retasan, ông đề nghị là chỉ lấy lại Retasan và biết Kyle có ý định chiếm thành phố cùng với toàn bộ Beelzenia.

Khi biết Kyle có ý định thống nhất toàn bộ khu vực Evillious, George trở nên bối rối và ngần ngại chia sẻ niềm tin của mình rằng, người như Arth mới đủ tố chất để thống nhất toàn bộ khu vực, còn Kyle thì không và nó sẽ chỉ dẫn đến thảm họa. Ông nhanh chóng gạt bỏ lời nói của mình và chuẩn bị rời đi để bắt đầu tiêu diệt những binh lính Beelzenia. Được giao hai mươi ngàn quân làm lực lượng chính, George rời đi và bắt đầu phòng thủ chống lại quân đội Beelzenia theo mệnh lệnh.[1]

Hơn một tháng sau, Kyle đã ký một hiệp ước đình chiến mới với đế quốc và cuộc chiến kết thúc; Không lâu sau đó, Vua Marlon rời đi thăm quê hương, giao quyền quản lý và an ninh của Lucifenia cho Tướng George, Lily và Clive.[7]

Sau khi chếtSửa đổi

Sau khi chết, George được gửi đến Thiên Giới và ở lại đó. Vào EC 999, anh và các linh hồn khác bị kéo trở lại Thế giới thứ Ba khi mặt đất sáp nhập với Minh Giới.[8] Sau đó, George được mời đến một bữa tiệc tối tại Vương Cung Lucifenia được tổ chức để vinh danh Công chúa Riliane và tham gia cùng các vị khách khác trong Sảnh Gương. Sau đó trong buổi tiệc, ông hít Gift thứ tám trong không khí cung điện và rơi vào một giấc ngủ sâu.[9]

Cuối cùng George tỉnh dậy và tập trung với mọi người khác trong Sảnh Âm. Khi mọi người thảo luận về những người lính Đảng Tasan xung quanh cung điện và Arth tập hợp các linh hồn để bảo vệ vương cung, George đã tham gia vào. Sau khi trận chiến nổ ra, George được Arth phái đi để do thám lực lượng địch, vì thấy rằng súng của họ không có sức mạnh đặc biệt và hậu duệ của ông, Tony, không phù hợp để dẫn dắt họ. Sau đó, ông quay trở lại với Arth và báo cáo kết quả của mình.[10]

Sau đó vào trận chiến, một Black Box bay ra khỏi lực lượng Lucifenia và bắt đầu hút tất cả mọi người vào trong, bao gồm cả George. Không lâu sau, Black Box bị đánh bại và George được giải thoát, kẻ thù không còn muốn chiến đấu nữa. [11] Khi Allen và Riliane tạo ra một thế giới mới với chức năng Re_birthday, George có lẽ được kết hợp vào đó.[12]

Nhưng người con trai nào lại cao hứng khi giết người vì khẩu chiến?
―George[src]

George là một người lính trung thành và nhiệt huyết. Ông thường thoải mái và vui vẻ với mọi người bất kể cấp bậc, luôn mỉm cười, thẳng thắn, chính trực. Mặc dù tôn trọng và tuân theo mệnh lệnh cũng như giữ sự lịch sự tối thiểu với bất kể suy nghĩ hay cảm xúc, George gần như không sợ bị chỉ trích và sẽ trở nên nghiêm túc nếu cần. Vì thế, mặc dù phục vụ Kyle một cách trung thành và tuân theo mệnh lệnh của đế quốc, ông cũng không ngại chỉ trích anh với vai trò một chiến lược gia.

Bản thân là một người lính kỳ cựu, George rất tôn trọng những người lính và sĩ quan chiến đấu trên chiến tuyến, đánh giá đồng đội về khả năng của họ bất kể giới tính nào. Ông cũng cực kỳ nhiệt tình với nghiệp quân sự của mình và sẽ trở nên thiếu kiên nhẫn để trở lại chiến trường bất cứ khi nào bị loại khỏi chiến đấu. George cũng tin rằng khả năng của mọi người dựa trên thân phận mà họ sinh ra, chẳng hạn như sự đánh giá cao về vị Vua Arth lôi cuốn.[1]

Kỹ năng và Khả năngSửa đổi

Chừng nào ngài còn dẫn dắt họ, các tướng khác sẽ theo sau.
―Vua Kyle nói với George[src]

Là một cựu chiến binh của vài cuộc chiến, George là một sĩ quan quân đội cực kỳ giàu kinh nghiệm. Dẫn dắt lực lượng của ông từ mặt trận, khả năng chiến đấu và chỉ huy của vị tướng khiến ông nhận được đánh giá cao từ ngay cả huyền thoại Leonhart Avadonia. Vị tướng này cũng rất ngoan cường, chiến thắng gần như mọi trận chiến mình lãnh đạo và sống sót qua vô số cuộc chạm trán. Tuy nhiên, mặc dù có khả năng lãnh đạo, ông thiếu kinh nghiệm trong việc phòng thủ và vẫn có thể khiến lực lượng của mình bị chậm lại do chiến đấu kéo dài trong các cuộc rút lui.[5]

Arth Lucifen d'Autriche: Vua của George. George phục vụ dưới thời Vua Arth một cách trung thành và đánh giá cao về khả năng lãnh đạo và sức thu hút của anh, tin rằng anh có khả năng thống nhất toàn Evillious dưới một lá cờ. Vì vậy, ông luôn tôn trọng vị vua của mình và nhớ những kỉ niệm của anh rất kĩ sau khi Arth chết, đặc biệt là so với những người cai trị kém hơn.

Kyle Marlon: Vua của George trong thời kỳ chiếm đóng Marlon. George hoàn toàn trung thành với Vua Kyle và luôn dành cho anh sự tôn trọng tối thiểu bất chấp mọi khuyết điểm của vị quân vương kiêu ngạo. Mặc dù vậy, ông cũng không nhịn được và nói ra suy nghĩ của mình trước nhà vua và gián tiếp bày tỏ sự xem thường phẩm chất lãnh đạo của Kyle.

Daniel Ausdin: Con trai của George. George quan tâm đến con trai mình và muốn nó theo bước chân của mình trở thành binh lính Lucifenia, đưa anh vào đội quân tiên phong nhờ vào mối quan hệ gia đình của họ.

Leonhart Avadonia: Một đồng đội chiến đấu. George và Leonhart đã làm việc thân cận một vài lần, để Leonhart có sự để ý lớn đến kỹ năng của George.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  2. 2,0 2,1 Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhất Tiết
  3. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Nhị Chương, Nhị Tiết
  4. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc (bản VG) – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  5. 5,0 5,1 Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc (bản VG) – Đệ Tam Chương, Nhị Tiết
  6. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Tứ Chương
  7. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc
  8. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Lời Mở Đầu
  9. "Bảy Tội lỗi và Trừng phạt" – Ngạo mạn
  10. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới – Đệ Tứ Chương
  11. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới – Đệ Ngũ Chương
  12. Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới – Đệ Thập Nhị Chương