FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Với các mục đích khác, xem Master of the Court (định hướng).
Vì đến tận cùng Địa ngục Sa thái cũng là Kim Thứ Đệ.
―Gallerian Marlon[src]

Gallerian Marlon là Trưởng quan Sảnh Ám Tinh USE và là kẻ gây nên Vụ bê bối Ám Tinh. Suy sụp vì vợcon gái bỏ mạng trong một vụ tai nạn, Gallerian đồng ý giúp Ma thu thập các kim khí đại tội để cứu "con gái" mình và lập khế ước với Adam Moonlit. Nhận hối lộ để đổi trắng thay đen, vị thẩm phán cuối cùng cũng thu thập được nhiều Kim khí Đại tội, cất chúng trong một nhà hát mà anh đã xây trong Rừng Thiên Niên Thụ.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Vào EC 944, Gallerian được sinh ra bởi Gandalf MarlonElluka "Ma" Clockworker.[1] Trưởng thành như một thành viên của Gia tộc Marlon, Gallerian được cha cho biết rằng mẹ ông đã bị xử tử sau khi bị vô cớ coi là phù thủy. Trong khi trưởng thành, ông nhận ra mình bị một con dơi bám theo. Không rõ con dơi đó là gì hay tại sao nó bám theo mình, ông mặc kệ.[2]

Sau này, Gallerian được nhận vào Đại học Levin, gần như không trả nổi học phí. Ông dần trở nên xuất sắc trong việc học, trở thành học sinh tiêu biểu nhất trong lớp và thành bạn cùng phòng với Tony Ausdin. Sau đó ông cũng làm bạn với Loki Freezis, có mối quan hệ với một người đàn ông trẻ qua việc chung tổ tiên. Vào thời điểm chưa rõ, ông đến ở trọ tại biệt thự của vú nuôi Polina Marchef.[3]

Tại trường đại họcSửa đổi

LokiGallerianWalk

Gallerian đi cùng Loki

Vào EC 958, Gallerian cùng 9 sinh viên khác đã đi thực tế quan sát một phiên toà tại Toà án Ám Tinh xét xử một người bị cáo buộc là phù thủy Lana Ray, Gallerian ngạc nhiên khi thấy tên mẹ mình được nhắc đến trong phiên toà. Sau khi phiên toà bị hoãn lại, Gallerian cùng Loki bước ra khỏi toà án và cùng thảo luận về phiên toà, cả hai đều chắc rằng Lana sẽ bị kết tội. Như họ nói, Loki đã hỏi tại sao Gallerian muốn trở thành một thẩm phán, thay vào ông có thể trở thành một viên chức.

Gallerian trả lời rằng dòng họ Marlon khó mà nổi trội được trong chính phủ do thế lực của gia tộc Viwirtz. Hơn nữa ông còn khẳng định muốn làm thẩm phán trong thời gian dài, và hỏi Loki lí do muốn làm thẩm phán của anh. Hai người cứ tiếp tục nói chuyện vài lần, đùa cợt cho đến khi thảo luận về phiên toà phù thuỷ trong thời gian ngắn. Sau khi Loki suy xét rằng nhiệm vụ của mình là tiêu diệt thứ được gọi là phù thuỷ, bất chấp việc họ có phải chịu trách nhiệm về mấy điều kì lạ xảy ra trên thế giới hay không, họ tiếp tục đùa và nói chuyện trên đường về.

Vài tháng sau, Gallerian vượt qua bài kiểm tra vào chính phủ và được tuyển dụng tại Sảnh Ám Tinh. Đêm sau lễ tốt nghiệp, Gallerian có mặt ở tiệc tốt nghiệp tại biệt thự Asayev, nơi Tony Ausdin gặp ông. Gallerian gạt bỏ những lời khen ngợi, hai người thảo luận về tương lai của Tony làm một vị tướng, mặc dù Tony theo chủ nghĩa hoà bình. Hai người thảo luận về cách USE làm giảm số lượng các cuộc chiến tranh, và sự thất vọng của Tony vì sinh ra trong gia đình quân đội, cho tới khi Gallerian hỏi rằng nếu anh phá hỏng lễ tốt nghiệp để tránh trở thành một người lính.

Khi Tony bối rối rời đi, Loki đến gần, người mà mời ông đi chuyến săn ở Marlon. Gallerian từ chối, hai người được bạn gái của Loki Mira tham gia, người đã giải thích rằng cô không được đi vì anh trai cô phản đối quan hệ của họ. Ba người thảo luận về vẻ ngoài trẻ trung đến kì lạ của Gallerian, với suy nghĩ của Loki rằng chắc là vì cùng huyết thống với Prim Marlon, và họ tiếp tục vui vẻ trong bữa tiệc.[3]

Truy đuổi nhà soạn kịchSửa đổi

Thời gian trôi đi, Gallerian nhanh chóng thăng tiến trong Sảnh Ám Tinh, trở thành thẩm phán thâm niên hạng bảy vào EC 960. Trong thời gian này, Gallerian làm việc như một phụ tá của phó trưởng trong phiên toà, bảo vệ ông khỏi việc tạo ra sai sót bằng lời nói. Sau đó, ông diễn thuyết về pháp luật và kinh thánh, được Mira để ý; theo bài diễn thuyết, ông và Mira nói chuyện cho tới khi Loki xông vào bảo Mira ngừng lại. Sau khi anh rời đi, Mira kể cho Gallerian về sự ghen tuông của Loki và cảm giác bó buộc trong mối quan hệ của cô. Khi cô mời ông đi ăn, Gallerian từ chối vì nhiều lí do. Không lâu sau Loki gọi Mira rời đi.

Đêm đó, Gallerian xem xét vài hồ sơ về vụ án chuẩn bị cho phiên toà đầu tiên của mình , vụ ELL84. Thấy hình bị cáo, Kayo Sudou, Gallerian giật mình và gọi cho vú nuôi xưa, Polina, bà nhận ra Kayo giống hệt mẹ ông. Họ bằng về khả năng hai người là một, Polina để ý rằng Elluka phải già hơn, trước khi gạt bỏ suy nghĩ đó, rằng Kayo đã thay đổi diện mạo cho giống Elluka do người đi theo. Gallerian nhanh chóng lập một lời hứa với bà rằng sẽ không nói với ai việc bà thấy bức ảnh, trước khi Polina mời ông đi nghỉ.

YoungGallerianMaNovel

Gallerian tuyên phán Ma vô tội

Một tuần sau, Gallerian chủ trì phiên toà ELL84, cùng với Kayo trình bày bản thân để bào chữa. Trong phiên toà, Kayo phủ nhận việc sử dụng mà thuật và có mục đích sát hại. Trong giờ nghỉ ăn trưa, Gallerian gặp Loki và hai người thảo luận về phiên toà, và Gallerian khá bất mãn vì sự bình tĩnh của Kayo. Gallerian bắt đầu tranh cãi với Loki về kết luận của phiên toà đã được quyết định, phản đối việc mọi phiên toà về phù thuỷ đều đưa đến kết luận có tội chỉ vì những hiện tượng kì lạ xảy ra. Loki cũng mời ông đi săn ở Levianta trong thời gian nghỉ.

Tiếp tục phiên toà, Gallerian tuyên bố Kayo vô tội, khiến phiên toà trở nên náo loạn. Ông tranh cãi với các công tố viên về lý luận của mình, yêu cầu ném người đàn ông nổi điên ra ngoài. Mặc dù những người lính gác khác không di chuyển, có một người chấp nhận lời đề nghị và Gallerian bất ngờ khi nhận ra bạn, Tony Ausdin. Sau đó, Hanma gọi Gallerian tới văn phòng và hỏi về lý do ông kết luận Kayo vô tội. Gallerian giải thích rằng sẽ có ích khi tuyển thêm một người hiểu biết về phù thuỷ vì họ biết quá ít, và sau đó anh ta có thể có được thiện cảm của Kayo với tư cách là con trai của Elluka. Dù Hanma đồng tình với ý tưởng này, ông vẫn phải để Gallerian nghỉ việc 30 ngày như một hình phạt về mặt hình thức.

Gallerian sau đó kể cho Loki về việc bị phạt, anh an ủi và rủ bạn mình đi săn ở Pixie vào hôm sau. Nhận thấy có cơ hội gặp Kayo sống ở đấy, Gallerian chấp nhận lời rủ.[4] Ông gặp Loki trên con đường Alicegrad, và được giới thiệu cho quản gia của Loki, cựu nô lệ Bruno Zero. Ông lập tức sốc và ngơ ngác trước cách đối xử tàn bạo của Loki với Bruno, biết được anh là người da đen gốc Maistia, mặc dù cả ba đã vào trong xe của Loki tới Pixie.[5]

Người đại diệnSửa đổi

Đến buổi chiều, một cơn bão tuyết nổi lên khiến xe chết máy. Khi mọi thứ dần xấu đi, Loki vẫn bình tĩnh nói với Gallerian rằng, trong chuyến đi săn của họ, Gallerian chính là con mồi. Loki bắt đầu rượt đuổi Gallerian với một khẩu súng trong tay, săn đuổi ông như một con thú trên cánh đồng tuyết trắng, vừa kể về sự chán nản khi Gallerian luôn xuất sắc hơn hắn ta. Gallerian mệt mỏi, ông nhìn thấy thứ gì đó ở phía xa và chạy lại nhưng bị bắn và ngất đi.

Thời gian sau Gallerian tỉnh giấc tại Lunaca Labora và cảm thấy bối rối. Một cô gái tóc trắng, Shiro Netsuma bước vào, Gallerian yêu cầu cô trả lời ông nhưng chỉ nghe cô gái liên tục xin lỗi. Một người phụ nữ khác tiến vào cùng một con hổ, người phụ nữ tự giới thiệu là Hel Jaakko, cô ta giải thích rằng Shiro rất nhút nhát khi không càm súng, và cả việc Bruno đã gọi cô tới đây. Khi Gallerian tiếp tục tìm kiếm câu trả lời, ông nghe Hel nói họ đã chăm sóc ông và Shiro đã bắn ông một phát nhưng không phải để giết mà là để cứu Gallerian.

Dần mất bình tĩnh, Gallerian bất ngợ bị con hỏ kia trách mắng; con hổ tự giới thiệu là Feng Li và giải thích anh ta là một con người trong lốt hổ. Gallerian nói Hel tiếp tục kể, từ đó biết được họ đang ở trong Lunaca Labora, một nơi được cha cô tìm kiếm. Lúc này Bruno bước vào phòng thí nghiệm, bảo Gallerian nếu còn thắc thì hãy đi hỏi người chủ nơi đây. Sau khi Gallerian hỏi tại sao họ cứu ông, Bruno hỏi ngược lại liệu ông có muốn trả thù Loki không và đề xuất giúp đỡ ông.

Gallerian từ chối, nói ông muốn Loki bị xử theo pháp luật, rồi nghe Bruno nói đây là những gì họ mong muốn ở một "người đại diện" tiềm năng cho tổ chức của họ. Lúc đầu Gallerian từ chối gia nhập, có phần gay gắt nhưng sau đó bình tĩnh lại. Bruno kể anh nghe Loki đã phát tán tin đồn Gallerian đã chết do tai nạn khi đi săn, và kể cả Gallerian có xuất hiện trước công chúng lần nữa thì Tập Đoàn Freezis sẽ ra ức ngăn chặn việc Loki phải chịu trách nhiệm. Phẫn nộ với điều vừa nghe được, Gallerian nhanh chóng nhận ra lời đáp trả của Bruno mang hàm ý mời anh gia nhập với họ, và chính chủ nhân Lunaca Labora đã chọn anh để làm việc này.

Một người mang đồng phục đưa thư, được gọi là Postman, bước vào và đucợ sai đi đón chủ nhân tới. Sau đó, Kayo tiến vào, nói Lunaca Labora chính là nơi cư trú thực sự của cô. Sau đó Gallerian nghe cô ta kể về lịch sử của phòng thí nghiệm này, ông cố gắng bàn về chuyện cô có hiểu biết về ma thuật nhưng cô nhanh chóng chuyển chủ đề sang Loki. Ma giải thích Gia tộc Freezis đã suy đồi và phản bội Elluka với việc săn lùng phù thủy, toàn bộ người ở đây từng là người hầu nhà Freezis và Loki chính là một HER.

Dù có phần thua thiệt, Gallerian liên kết với họ để hạ bệ người bạn cũ. Bày tỏ chí hướng với Kayo, cô yêu cầu ông gọi cô là "Ma" khi nào có thể.[5] Chính thức gia nhập PN, Gallerian tiếp tục lưu lại Lunaca Labora để chờ vết thương lành lại. Trong khi đó, ông cùng mọi người lập kế hoạch để khiến Loki bị kết án.[6]

Vĩnh biệt người bạn cũSửa đổi

Thời giân sau Gallerian gặp lại Mira tại tàn tích của thần điện Levia-Behemo. Sau khi chào hỏi, Mira xin lỗi vì không thể ngăn chặn kế hoạch của Loki, hai người cũng thảo luận về cảm xúc của bản thân về Loki sau khi biết được sự thật. Động viên lẫn nhau, Gallerian yêu cầu Mira giới thiệu mình với anh trai bà là Gusuma Yarera. Rồi ông cùng Ma đến thăm Gusuma tại trụ sở Tập Đoàn Yarera và trình bày nguyện vọng, muốn Yarera giúp họ kết tội Loki bằng một khoản tiền lót tay hơn những gì nhà Freezis có thể làm.

Để nhận được sự chấp thuận từ trưởng họ Yarera, người có thể cung cấp nhiều tiền hơn, họ lên kế hoạch thả con nuôi của bà ta, sát nhân hàng loạt Jorm Zusco, với một khoản hối lộ khác. Khi họ rời đi, Ma nói Hel sẽ đi giao khoản tiền đút lót đó và Gallerian hỏi thêm thông tin về Hel và Bruno nhưng Ma chỉ nói về Hel. Trong khi sắp xếp mọi chuyện, Gallerian tiếp tục dưỡng thương tại Lunaca Labora, thi thoảng được Mira ghe thăm. Trong quãng thời gian này, hai người phát sinh quan hệ thể xác và Gallerian khiến bà mang thai.

Kỹ năng và năng lựcSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnh Sửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi