FANDOM

Bạn đang tìm kiếm Eve Moonlit?

Eve là một đứa trẻ trong cặp song sinh bất thường được sinh hạ bởi Chủ nhân Pháp Đình. Được sinh ra chỉ một lúc ngắn trước khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, Eve không có ý chí, sau đó cô hòa hợp với linh hồn của Eve Moonlit.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Eve, cùng với Adam, nằm trong tử cung của Clockworker's Doll. Vào EC 999, Eve và Adam được sinh ra tại Rừng Thiên Niên Thụ và bộc phát khỏi vùng tử cung của hình nhân;[1] ngay sau đó, cả hai cùng khu rừng bị hủy diệt bởi Trừng phạt.[2]>

Cái kết của Cuồng tưởngSửa đổi

Lúc nào đó, Eve hòa hợp với linh hồn của Eve Moonlit, do vậy có được ý chí. Quay về Elphegort, cô dùng sức mạnh để lập khế ước với Michelle Marlon, cho cô ấy sức mạnh đưa các linh hồn vào giấc ngủ. Rồi cô sống trong Nhà hát Ác ma cùng Adam, Gammon Octo, Gallerian Marlon và Michelle.

Khi Riliane Lucifen d'Autriche và vài người khế ước khác đến nhà hát để đối đầu với "Công chúa Ngủ mê", Michelle tới nội phòng của nhà hát gặp Eve và Adam, ba người cùng chơi đùa khi cuộc đụng độ diễn ra. Khi Ma nổi dậy bên trong Riliane và hấp thu những người khế ước, bao gồm Michelle, Eve và Adam chạy đi báo cho Gammon trong khi anh ta đang đánh nhau với hai kẻ xâm nhập, Allen AvadoniaNemesis Sudou.

Khi Ma rời khỏi nội phòng và tấn công mọi người bằng tia chớp, Eve đã che chắn cho họ và trách cô ta vì đã hấp thụ những người khế ước, đồng nghĩa với phản bội Chủ nhân Pháp Đình, người đã cứu sống cô ta. Sau đó Adam bắt đầu Re_birthday dù Gammon đã cảnh báo.[3] Cặp song sinh gục ngã, cùng lúc đó chúng, Gammon và cả nhà hát mắc lại trong sự kiện "định dạng" khi họ gọi nên chung mạt Pháp Đình và quay trở lại một vòng lặp.[4]

Do chết gần như ngay sau khi sinh, Eve thiếu đi một ý thức được phát triển. Nhưng sau khi hòa với linh hồn của Eve Moonlit, Eve đã có được một ý chí rõ rệt hơn, cũng như là vài kí ức và tính cách của Eve; do vậy, cô là một đứa trẻ tận tâm với Chủ nhân Pháp Đình. tuy nhiên, tính cách cô bé vẫn còn khá trẻ con, như là vẫn thích chơi đùa cùng Michelle.[3]

Kĩ năng và Năng lựcSửa đổi

Là một bất thường, Eve sở hữu khả năng thực hiện chức năng Re_birthday cùng với Adam, có khả năng làm lại thế giới. Do thành phần hợp thành cô là Eve Moonlit, từng là một "ác ma đại tội", Eve có khả năng lập khế ước với con người.[3]

Chủ nhân Pháp Đình: Vật chứa Eve. Cô coi Chủ nhân Pháp Đình là mẹ mình và trung thành với cô ta, đồng ý gọi lên chung mạt pháp đình vì lợi ích của cô ta.

Eve Moonlit: Linh hồn hòa với Eve. Eve có được vài phần kí ức và nhân cách của cô ta, bao gồm cả sự tận tụy với Chủ nhân Pháp Đình.

Adam: Anh em song sinh với Eve. Eve và Adam được sinh ra cùng nhau và luôn ở cạnh trong suốt những sự kiện hậu tận thế. Eve dường như khá thân thiết với Adam do quan hệ huyết thống giữa hai người và quan hệ giữa hai linh hồn mà họ hòa hợp.

Bên lềSửa đổi

  • Eve được dựa trên Eve từ Thần thoại Judeo-Kitô giáo; giống như trong kinh thánh, Eve có mối quan hệ thân thiết với Adam.

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi