FANDOM

Eugen là một người lính của Vương quốc Elphegort và cháu trai của trưởng làng Yatski. Sau khi rời khỏi quân đội do một vụ tranh chấp, Eugen tham gia vào một toán cướp gây ám ảnh tại Rừng Thiên Niên Thụ. Sau đó anh ta đã phải thay đổi do băng đảng đã bắt cóc một cô bé và trở thành một tay sai cho chú của mình.

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh ra tại làng Yatski của Vương quốc Elphegort trong thế kỷ thứ 5 EC, Eugen gia nhập quân đội Elphegort và sau đó rời đi vì tranh chấp. Trở thành thủ lĩnh của một băng cướp khoảng EC 490s,[1] cựu chiến binh ẩn náu ở ngôi nhà bỏ hoang trong Rừng Thiên Niên Thụ với đồng bọn một thời gian. Vào EC 492, băng cướp bắt cóc Chartette Langley và giam cô ở nơi ẩn náu.

Eugen sau đó bị bỏ lại để trông coi cô bé bị bắt trong khi những người khác đi vào rừng. Trong khoảng thời gian đó, cô bé đã thuyết phục được anh thay đổi. Khi bạn của Chartette, AllenGermaine, tiếp cận ngôi nhà, Eugen bước ra để ngăn họ trong khi họ rút kiếm chĩa về phía anh ta. Sau khi giải thích tình hình cho bọn trẻ, Chartette rời đi cùng bạn và Eugen trở về nhà.[2]

Tay sai của chúSửa đổi

Phí đất thế này có đủ không?
Đủ.
―Michaela và Eugen[src]
EugenChief

Eugen làm việc cho chú

Sau khi trở về Yatski, Eugen đã làm việc để giúp chú mình, trưởng làng. Khi cùng với chú đi quanh làng, Eugen đã giúp ông thu tiền đất cho Bá tước Felix, đe dọa bất cứ ai từ chối trả tiền cho họ.[3] Anh cũng bắt đầu dạy con trai trưởng làng, Ayn, kiếm thuật theo yêu cầu của cậu bé.[4]

Một ngày năm EC 499, Eugen cùng chú đi thu phí đất ở nhà của Clarith. Sau khi họ đến, anh lặng lẽ theo dõi chủ nhà Clarith trả tiền cho đến khi một vị khách đề nghị trả lệ phí cho cô ấy, cho họ một số tiền hào phóng. Cả hai rời khỏi nhà và, kể từ đó, họ bắt đầu thu phí của Clarith từ cư dân mới, Michaela, đổi lấy việc cho phép cô ở lại.

Sáu tháng trôi qua, Eugen phát hiện ra rằng chú của anh đã bỏ túi một số tiền thay vì đưa tất cả cho Bá tước Felix. Anh đối mặt với chú, đe dọa sẽ nói ra sự tham nhũng của ông trừ khi ông chuyển tiền vào các nguồn bất hợp pháp. Kết quả là, trưởng làng đầu độc và giết Eugen.[3]

Di sảnSửa đổi

Eugen đã bị giết. Cha tôi khẳng định là Clarith đã giết anh ta. Một số người đang tới bắt giữ cô–hãy trốn khỏi đây ngay!
―Ayn[src]
EugenCorpse

Trưởng làng nói dối về vụ Eugen bị sát hại

Ngay sau cái chết của Eugen, trưởng làng đổ lỗi cho Clarith, tuyên bố cô đã đầu độc Eugen vì oán giận. Sau khi biết được sự thật, Ayn cảnh báo Clarith và Michaela về đám đông của làng đang tới và giúp họ trốn thoát trước khi báo cáo lại vụ tham nhũng của cha cùng như sự lừa dối với Bá tước Felix.[3] Sau khi trở thành một người lính cho Bá tước, Ayn sau đó thừa nhận anh mơ ước một ngày trở thành một kỵ sĩ mạnh mẽ, giết cha mình và Eugen để bảo vệ Clarith.[4]

Eugen là một người đàn ông nghiêm túc và trung thành. Mặc dù đã gia nhập quân đội Elphegort, anh từ bỏ cuộc đời người lính sau một cuộc tranh cãi và chuyển qua dẫn đầu một nhóm tội phạm, sống một cuộc sông vô pháp vô cương.[5] Tuy nhiên, sau khi gặp Chartette Langley, Eugen đã bị thuyết phục để cải cách và bỏ lại con đường tội phạm.[2] Bên cạnh mối liên hệ của anh với Chartette, Eugen có mối quan hệ phức tạp với Ayn, đồng ý giúp dạy người em họ háo hức của mình kiếm thuật nhưng vẫn bị oán giận vì đàn áp dân làng.[4]

Eugen rất trung thành với công việc của mình, làm việc như một tên côn đồ cho chú, đồng hành cùng ông bất cứ khi nào cần để đảm bảo thuế chính phủ được thu đủ. Ngay cả khi được cho là đã bỏ lại con đường tội phạm của mình, anh vẫn không cưỡng đoạt tiền và chỉ cố gắng để có được một khoản từ phần tham ô tư lợi của chú.[3]

Kỹ năng và Khả năngSửa đổi

Là một người lính trong quân đội Elphegort, Eugen có kỹ năng kiếm thuật và cả khả năng dạy khéo léo cho người khác.[4] Có một khung hình cuồn cuộn và vóc dáng vạm vỡ, anh cũng khá khỏe mạnh. Vì ngoại hình như này nên Eugen cũng có thể đe dọa người khác một cách dễ dàng, ánh nhìn chòng chọc của anh ta có thể khiến mọi dân làng sợ hãi và im lặng. Điều này giúp anh ta làm tốt công việc thu thuế của chú với dân làng.[3]

Trưởng làng Yatski: Chú và là ông chủ của Eugen. Sau khi ngừng làm một tên cướp, Eugen làm nhiệm vụ trợ lý của trưởng làng mà không chút khiếu nại, thường đe dọa những ai dám ý kiến và những người không trả tiền lệ phí cho họ. Mặc dù vậy, anh vẫn vẽ đường cho trưởng làng ăn trộm, và không ngại ngần dừng hành vi sai trái của chú mình khi nó bị phát hiện.

Chartette Langley: Cô bé Eugen bắt giam khi còn là một tên cướp. Mặc dù chịu trách nhiệm trông giữ cô bé thay đồng bọn, Eugen thông cảm với đứa trẻ ngây thơ và được truyền cảm hứng bởi cô bé để cải cách, cuối cùng thả cho cô bé được tự do.

Ayn: Cháu của Eugen. Eugen đã có một mối quan hệ gia đình bình thường với Ayn, cảm thấy phù hợp để dạy cậu bé kiếm thuật mặc dù cậu bé không có cơ hội sử dụng nó trong làng.

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi