Biên Niên Sử Ác Ma
Advertisement

E.A.T Prologue là một câu chuyện ngắn được bán cùng với album E.A.T Prologue, phát hành vào ngày 18 tháng 12 năm 2020. Câu chuyện kể về hành trình của nhóm Banica Conchita trong Chung mạt Nghĩa Trang khi họ đi tới một thế giới của "Thiên thần và Ác quỷ".

Tóm tắt nội dung[]

Bên trong Nhà hát Ác ma II, Ron Grapple duy trì cho "Người đàn ông mập", nguồn năng lượng hạt nhân của nhà hát hoạt động ổn định; ông là người duy nhất sống sót được sau khi tiếp xúc với nguồn năng lượng này do có sức mạnh tái tạo của thi binh. Vừa rời khỏi phòng, ông liền gặp Bếp Nướng, một người hầu khác của Banica, đến báo tin cho ông về một trận chiến vừa diễn ra trong nhà hát và việc họ đã tới một thế giới song song mới. Ngay sau đó, Lich Arklow trong hình dạng chim Rollam bay đến với Baum Kuren ngồi trên lưng, và Ron cùng Fry để hai người đi vào nhà hát. Lúc này Lich đưa Ron sang một căn phòng khác, thảo luận về việc anh hùng Jarre đã phản bội họ khi đang ở thế giới của người khổng lồ và người thú, và trong nhà hát chỉ còn mỗi Ron sống sót. Do vậy, Lich buộc phải chuyển linh hồn của mọi người trong đoàn vào những thi thể có sẵn lúc đó, không thể tạo nên cơ thể bùn mới do đã hết loại bùn đặc biệt. Muốn được nghe giải thích kĩ hơn, Ron được Lich đưa tới buồng lái của nhà hát, nơi Lich nói rằng anh đã đặt linh hồn của Seth Twiright vào, khiến nhà hát biến thành cơ thể mới của Seth.

Lich giải thích rằng anh không thể đặt linh hồn Banica vào cơ thể của người thú do cô mang linh hồn của một con người còn những người còn lại trong đoàn có linh hồn gần với thần. Và rồi Lich nói rằng họ cần linh hồn bản thân khác của Banica để đặt linh hồn của cô vào đó, và Lich chắc chấn bản thân khác này chính là Baum. Ron đang phản đối việc giết Baum thì Banica tiến vào, hienj cô đang ở tạm trong cơ thể mèo nhồi bông do Seth tạo ra. Banica nhấn mạnh cô sẵn sàng lấy cơ thể của Baum nhưng không thích việc cô ta bị mù. Lúc này Lich khửng định anh muốn chữa lành đôi mắt cho cô ta trước khi ra tay giết và rời khỏi phòng. Và ngày sau, họ vẫn không thể đưa linh hồn Banica vào cơ thể của Baum. Đến lúc này, Banica thảo luận về kế hoạch cải tạo nhà hát thành một nhà hàng để thích ứng với các thế giới mới. Ron nhớ về việc ông vẫn luôn muốn được du hành cùng với Banica khi còn là người hầu tại Lâu đài Conchita, và rất vui khi bây giờ ông đã có thể thực hiện điều này.

Xuất hiện[]

Bên lề[]

Thông tin thêm[]

  • Việc Carlos trở thành một người thú chó có thể ám chỉ tới việc mothy từng nói bài hát "Drug of Gold", viết tắt "DOG", là bài hát về con chó, và Carlos là người dẫn chuyện của bài hát.

Liên kết ngoài[]

Advertisement