FANDOM

Dong Binh Đoàn Venom[note 1] là một nhóm lính đánh thuê đến từ Asmodean, đại diện bởi huyền thoại Gast Venom. Tuy cùng nhau tìm kiếm công việc, mỗi thành viên đều chiến đấu như một đơn vị duy nhất cho người thuê họ, nhưng cũng có thể tự hành động tự do.

Lịch sửSửa đổi

Thành lậpSửa đổi

Khoảng sau EC 478, tổ chức được thành lập bởi lính đánh thuê khét tiếng Gast Venom và một số lính đánh thuê khác đã chọn theo Gast. Phát triển thành một đội quân khá lớn, tổ chức này đã đi khắp khu vực. Nhờ sự chỉ huy của Gast trong chiến đấu, tổ chức đã đạt được danh tiếng đáng kể.

Phục vụ LucifeniaSửa đổi

Vào EC 500, tổ chức này được Vương quốc Lucifenia thuê để giúp tăng cường phòng vệ trong Chiến tranh Lucifenia-Elphegort. Sau khi Gast Venom say mê Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche đang trị vì đất nước và rời khỏi vương cung, những lính đánh thuê khác đóng quân ở Rolled.[1] Sử dụng quyền lực của vương cung, các lính đánh thuê của Dong Binh Đoàn Venom cướp phá, cưỡng hiếp, và sát hại thường dân tùy ý, tình trạng lộn xộn lan rộng trên toàn thành phố.[2]

Cách mạng LucifeniaSửa đổi

Khi Cách mạng Lucifenia bùng nổ, đã bảo vệ Rolled khỏi nghĩa quân. Sau khi đàn áp cuộc bạo động, một đội quân không xác định đến củng cố quân kháng chiến, bị áp đảo số lượng, nhóm lính đánh thuê rút về thủ đô. Trong trận chiến kế tiếp ở Lucifenia, tổ chức này đã thất thủ và không bảo vệ được vương cung. Cùng với Cận vệ Hoàng Gia, Gast bảo vệ Công chúa Riliane nhưng sau đó bị Germaine Avadonia, lãnh đạo quân kháng chiến giết và cung điện bị chiếm.[3]

Kết cụcSửa đổi

Sau khi mất đi Gast, tổ chức này tan rã và hỗn loạn. Ít lâu sau, họ bị quân đội Marlon kiểm soát, chia tách và hành hình.[4] Chỉ có Yarera và Zusco còn sống và trở thành hải tặc trên biển Hark nối liền lục địa với Marlon, trở thành đội hải tặc tên Đội Hải tặc Yarera.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Nguồn gốc và Xuất xứSửa đổi

  • Việc tổ chức này phục vụ Lucifenia có thể lấy cảm hứng từ việc Vua Louis XVI thuê đoàn lính đánh thuê ngoại quốc, khi bắt đầu cuộc bạo loạn dẫn đến Cách mạng Pháp.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Dù Gast tuyên bố không phải người lãnh đạo của họ, nhưng những người trong tổ chức này vẫn nghe theo anh và giải tán khi anh chết.[1]

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. ヴェノム傭兵団