FANDOM

FerdinandMansion
Dinh thự Ferdinand là nơi cư trú của Gia tộc Ferdinand tại Mystica. Được xây dựng ở vùng ngoại ô cách xa thị trấn, lâu đài bị Công tước Sateriasis Venomania thảm sát.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Vào một thời gian nào đó, gia tộc Ferdinand định cư tại lâu đài. Vào EC 126, Elluka Clockworker viếng thăm lâu đài để hợp tác thương vụ với Bá tước Ferdinand trước khi rời đi.[1] Một thời gian sau, Hầu tước Ferdinand bắt đầu sưu tầm đồ đạc của công chúa Maylis Beelzenia rồi giữ trong lâu đài.[2]

Sự kiện VenomaniaSửa đổi

Vào tháng 4 năm EC 136, Công tước Sateriasis Venomania đã đến thăm lâu đài và ngay sau khi tàn sát toàn bộ gia tộc Ferdinand, anh ở lại đây với I.R.[2] Vài ngày sau đó, Công tước tiếp đón Lilien Turner đến lãnh địa. Sau buổi tối đó, Rajih Assad thâm nhập vào lâu đài và chiến đấu với Công tước Venomania;[3] sau khi anh nông dân bại trận, công tước bỏ đi với I.R. và Rajih đi cùng Lilien.[4] Tiếp đấy, cháu trai của hầu tước đến nơi đây với tư cách là người thừa kế. Vài tháng sau, Karchess Crim đến lâu đài, thảo luận về vụ thảm sát và những vụ mất tích gần đây với tân hầu tước.[5]

Địa điểmSửa đổi

Phòng ngủSửa đổi

FerdinandBedroom
Một phòng ngủ trong lâu đài. Phòng có một chiếc giường cao cấp cùng đồ nội thất sang trọng và hai cửa sổ được trang trí trên bức tường.[3]

Phòng vẽSửa đổi

FerdinandGuest
Một phòng khách trong lâu đài. Phòng có một chiếc ghế cao cấp và lò sưởi. Căn phòng được sử dụng để che giấu thi thể nạn nhân của Công tước Venomania.[3]

Phòng ănSửa đổi

FerdinandKarchess
Phòng ăn trong lâu đài. Phòng có bàn ghế cao cấp và lò sưởi. Nó có hơn một cửa sổ. Một số bức tranh trang trí trên tường.[5]

Phòng thờSửa đổi

FerdinandSecretRoom
Một căn phòng bí mật trong lâu đài được Hầu tước Ferdinand bảo quản. Nó là một đền thờ cho công chúa Maylis Beelzenia, có chân dung của cô, một số quần áo và đồ trang sức của cô, cùng một số các đồ dùng khác.[2]

Cư dân đã biếtSửa đổi

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi