FANDOM

Đây là danh sách các nhân vật xuất hiện hoặc được đề cập trong series tiểu thuyết Câu chuyện của Ác ma.

DeusSửa đổi

AviDeus
Deus[note 1] là một yêu ma và là clockwork demon sắc dục. Có hình dạng chiếc tàu đồ chơi dây cót, anh được cô học sinh Mana đặt mua từ một của hàng đồ chơi. Hai đêm sau, sau khi Deus tiết lộ bản chất của mình cho cô ấy, Mana háo hức lập một khế ước ác quỷ với anh. Sau đó, Deus sử dụng quyền năng Sắc dục của mình để khiến những chàng trai ở trường học của Mana chú ý đến cô, cứ vậy cho đến khi họ đối xử với cô như một nữ hoàng.

Và rồi Itsuki cùng bạn của cậu ấy đến gặp Mana, cho cô đọc một câu truyện; điều này khiến khế ước của cô với Deus bị hủy bỏ. Deus, tức giận, chuẩn bị tấn công họ, nhưng anh nhanh chóng bị chủ cửa tiệm là Tarou, người nói bản thân phải chịu trách nhiệm với Deus. Deus có lẽ được đưa về của hàng, những chàng trai bị ảnh hưởng bởi quyền năng của anh mất đi kí ức.[1]

Endou ItsukiSửa đổi

AviItsuki
Endou Itsuki[note 2] là cháu trai của Masaki và là anh họ của Haruto, thiếu niên đã ký khế ước với Marie. Sau khi gia đình Itsuki tạm thời chuyển đến căn hộ của Masaki, Masaki giao cho cậu bé chiếc chìa khoá vào thư viện và đi vào "kho sách bí mật" ở trong đó. Khám phá kho lưu trữ, Itsuki vô tình ký khế ước với một ác quỷ giấy, ác quỷ ngạo mạn - Marie. Tiếp đó, cậu đưa Marie đi ra bên ngoài; trong lúc ấy, cậu gặp và kết bạn với một cô gái tên Tsugumi và Shikigami của cô - Tomozou, cậu trò chuyện với cô bạn về khế ước của cậu.

Masaki sau đấy gặp Itsuki trong lúc đi vào khu lưu trữ, ông giải thích bản chất của những ác quỷ, giới thiệu cậu với Rahab và Gilles. Itsuki đã biết được, trong số những thông tin được cung cấp, rằng để phá vỡ khế ước của mình với Marie, cậu cần viết nên một câu chuyện mà các ác quỷ đều chấp thuận. Khi một trong những ác quỷ, Salem, bị phát hiện là đã mất tích, Itsuki cùng Tsugumi và người em họ Haruto của mình đi tìm ác quỷ, mà không nói với Haruto về bản chất của ác quỷ. Cuối cùng họ phát hiện ra ác quỷ đã bị luật sư Maguchi đánh cắp.

Sau khi Salem bị Maguchi đánh cắp và tiếp đó là bởi một sinh viên đại học đang chạy xe đạp, Itsuki cùng bạn bè đuổi theo anh ta cho đến khi Itsuki đối đầu với học sinh đó trên mái nhà. Ngay khi Itsuki đã phục hồi Salem, một cơn gió thổi bay ác quỷ ra khỏi tầm tay của cậu và cậu ngã xuống bên rìa mái nhà để bắt lấy nó. May thay, cậu đã được Marie cứu, sau đấy, cậu viết một câu chuyện mười trang về cuộc phiêu lưu của mình trong khi nói chuyện với Haruto và Tsugumi.

Một tuần sau cuộc phiêu lưu, cậu trình bày câu chuyện với tất cả ác quỷ ở kho sách, cùng với người chú, Maguchi, và bạn bè của cậu. Sau khi câu chuyện của anh được hầu hết các ác quỷ và Tomozou chấp thuận, khế ước của Itsuki bị phá vỡ và cậu khuyến khích Maguchi nên viết một câu chuyện tiếp theo.[2]

Itsuki lại đến trường, hai tháng kể từ khi lập khế ước với Marie, nhận ra có một cô gái bị cô lập trong lớp học, Hadzuki Mana. Khi Mana, nhờ khế ước với clockwork demon Sắc dục Deus, ngày càng được các bạn nam trong lớp để ý đến múc gây nên hỗn loạn giữa các học sinh trong lớp, Itsuki cùng mẹ và Tsugumi đi tới kho sách bí mật, tìm kiếm sự giúp đỡ của ác quỷ bằng giấy.

Sau khi thảo luận với các ác quỷ bằng giấy, Itsuki, cùng với Tsugumi, Marie và Kyouko liên hệ với người vợ cũ của Masaki là Kayoko, đến thành phố Maruo để gặp cô. Tại đó, cô giải thích câu chuyện về phùng ma thì diễn ra trong sự kiện Meta Trốn thoát hai mươi năm về trước, cũng như những người ghi chép từ gia tộc Tokitou có thể chiến đấu với các yêu ma và người khế ước của chúng bằng cách viết các câu truyện.

Được Kayoko cho một loại giấy đặc biệt để gia tăng giức mạnh, Itsuki bắt đầu viết một câu chuyện về Mana. Mang theo câu chuyện đến gặp cô ấy, Itsuki cố để cho Mana đọc nó nhưng cô từ chối. Vậy nên Itsuki lại viết cho Mana một câu chuyện về một người bị cô lập giống như cô, để cô đọc nó và phá vỡ được khế ước của cô với Deus. Sau khi sự kiện này kết thúc, mọi thứ bình thường trở lại và những chàng trai bị ảnh hưởng đã quên đi mọi chuyện, Itsuki cùng Haruto và Tsugumi được Mana đưa tới của hàng nơi cô mua Deus. Tại đó, họ phát hiện nó đã biến mất.[1]

Endou KyoukoSửa đổi

Endou Kyouko[note 3] là mẹ của Itsuki và là em gái của Masaki. Lúc còn trẻ, cô, Masaki và người bạn Kayoko chiến đấu với yêu ma trong Biến cố Meta Trốn thoát, lúc đó Kyouko sử dụng sức mạnh thư thủ của tộc Tokitou. Về sau cô kết hôn và có một người con trai, Itsuki; khi Itsuki dính dáng tới một vụ bắt nạt trong trường học, cô đưa con trai đi khỏi ngôi trường đó,[1] và gia đình cô mua một căn nhà mới, tạm thời chuyển đến chung cư của Masaki trong khi sửa chữa lại ngôi nhà.[2]

Sau đó, Masaki định rời đi khoảng hai tuần và thuê Kyouko quản lí chung cư trong khi anh ta đi vắng. Khi một biến cố diễn ra tại trường học của Itsuki do một học sinh, Hadzuki Mana, đã khế ước với clockwork demon Sắc dục Deus, Kayoko cngf con trai và bạn của cậu là Tsugumi đến kho sách bí mật của Masaki, nhờ sự giúp đỡ của các ác quỷ giấy. Theo lời khuyên của ác quỷ giấy, họ liên lạc với vợ cũ của Masaki là Kayoko, đến Thành phố Maruo City để gặp cô ấy.

Tại đó, Kayoko giải thích việc cô ấy, Kyouko và Masaki đã chiến đấu với yêu ma trong khi diễn ra Biến cố Meta Trốn thoát nhiều năm trước, và cả về sức mạnh phá vỡ khế ước giữa người và yêu ma của tộc Tokitou. Sau khi biến cố kết thúc, Kayoko nói với Mana về vấn đề này, vốn là bạn cùng lớp với mẹ cô bé; cô đảm bảo với Mana rằng Itsuki sẽ tha thứ cho cô, kể cho Mana về quá khứ bị bắt nạt của Itsuki.[1]

GillesSửa đổi

AviGilles
Gilles[note 4] là một trong những ác quỷ giấy sống trong kho sách của Masaki, ác quỷ sắc dục và là bản sao của Gilles Derais. Sau khi Itsuki vô tình ký khế ước với Marie, Masaki giới thiệu Gilles và Rahab cho Itsuki trong khi giải thích bản chất của những ác quỷ giấy. Sau đó, anh ta là một trong những ác quỷ đã chấp thuận câu chuyện mà Itsuki đã viết để phá vỡ khế ước của cậu.[2] Khi Itsuki, mẹ cậu là Kyouko và Tsugumi đến gặp các ấc quỷ để tìm cách giải quyết vụ việc Mana, cô gái có khế ucows với clockwork demon Sắc dục Deus, Gilles bình luận về việc Deus nắm giữ sức mạnh mà anh cũng từng có nhưng đã mất nó khi trở thành ác quỷ giấy.[1]

Hadzuki ManaSửa đổi

AviMana
Hadzuki Mana[note 5] là bạn cùng với với Itsuki và là người khế ước với Deus, clockwork demon Sắc dục. Lúc nào đó, cô bắt đầu hứng thú với yêu ma và Biến cố Meta Trốn thoát. Một ngày sau khi năm học bắt đầu, Mana đến một cửa hàng đồ chơi bí ẩn và bị một tàu đồ chơi giây cót ở trên kệ thu hút. Dù không có khả năng chi trả, Mana vẫn có thể mua nó với sự giúp đỡ của luật sư Maguchi.

Hai đêm sau, con tàu đó tiết lộ nó là một yêu ma; Mana háo hức lập khế ước và đặt tên cho nó là Deus. Muốn các chàng trai để ý đến cô hơn, Mana dùng quyền năng của Deus để khiến cho những bạn nam trong lớp nói chuyện với cô; họ ngày càng quan tâm đến cô, đến mức coi cô như nữ hoàng. Khi cả trường đều thuộc kiểm soát của mình, Mana gặp bạn cùng lớp Itsuki và Tsugumi. Từ chối đọc câu truyện Itsuki viết, Mana đuổi họ đi.

Nhận ra một chàng trai, Haruto, lo lắng nhìn về phía Itsuki khi cậu ta rời đi, Mana nói cậu ta kể cho cô nghe về Itsuki. Haruto giải thích rằng Itsuki từng dính vào một vụ bắt nạt học đường nên mới chuyển trường. Hôm sau, khi Itsuki lại đến tìm Mana cùng với một câu truyện, Mana châm chọc cậu ta vì việc bị bắt nạt. Khi Itsuki đối chất với cô về việc bị cô lập, Mana bảo những chàng trai trong lớp đuổi Itsuki ra nhưng không thành. Do có Haruto can thiệp, Mana buộc phải đọc câu chuyện, khế ước của cô với Deus bị phá hủy.

Deus có gắng tấn công bọn họ nhưng nhanh chóng bị chủ của tiệm là Tarou đưa về. Sau khi vụ việc kết thúc, Mana đưa Haruto, Itsuki và Tsugumi tới của tiệm cô mua Deus, nhưng nhận ra nó đã biến mất. Rồi cô nói chuyện với Kyouko, mẹ của Itsuki về việc này, bà ấy đảm bảo Itsuki sẽ tha thứ cho cô và họ vẫn sẽ là bạn.[1]

Hibino AsumaSửa đổi

Hibino Asuma[note 6] là chủ tịch Tập đoàn Solomon và là cha của Tsugumi. Xuất thân từ một dòng dõi âm dương sư, ông có khả năng triệu hồi shikigami. Trong Biến cố Meta Trốn thoát, ông cùng với nhiều người khác, có cả Masaki, Kyouko và Kayoko, chiến đấu với các yêu ma, bằng shikigami của mình. Về sau ông có một cô con gái tên Tsugumi, cô bé nổi tiếng trong trường vì có cha làm chủ tịch công ty lớn.[1]

Hibino TsugumiSửa đổi

AviShigumi
Hibino Tsugumi[note 7] là một người bận của Itsuki. Xuất thân từ một dòng dõi âm dương sư, Tsugumi có khả năng triệu hồi một shikigami tinh linh cáo tên Tomozou. Và do có cha là một chủ tịch tập đoàn lớn, cô được chú ý và có địa vị cao hơn các học sinh khác trong trường.[1]

Tsugumi gặp Itsuki ngay sau khi cậu lập khế ước với Marie; sau khi thoát khỏi một vụ bắt cóc bằng việc triệu hồi Tomozou, Tsugumi giải thích về Tokozou và cô cũng được biết về khế ước của Itsuki và hứa sẽ tới thăm cậu ấy sau.

Khi ác quỷ cường dục Salem bị đánh cắp, Tsugumi là một trong những người bạn giúp mà Itsuki nhờ đi tìm kẻ trộm. Cuối cùng họ tìm ra đó là luật sư Maguchi; khi Maguchi bị một người đi xe đạp đâm và Salem bị đánh cắp một lần nữa, Tsugumi chặn kẻ đi xe đạp lại ngay trước khi anh có thể thoát khỏi Itsuki. Cô gọi cho cảnh sát sau khi Itsuki lấy Salem lại từ kẻ đi xe đạp.

Sau đó, Tsugumi đến thăm Itsuki và họ thảo luận câu chuyện mà cậu đang viết để phá vỡ khế ước của cậu; mặc dù theo học ở trường khác, cô hứa sẽ giữ liên lạc với người bạn mới của mình. Tsugumi có mặt vào lúc Itsuki phá vỡ khế ước bằng cách trình bày câu chuyện với các ác quỷ ở kho sách, Tomozou chấp thuận nhưng Rahab lại bác bỏ.[2]

Hai tháng sau, khi một bạn học của Itsuki, Hadzuki Mana, kiểm soát các nam sinh trong lớp bằng ma thuật Sắc dục nhờ vào việc lập khế ước với yêu ma Deus, Tsugumi đi cùng Itsuki và mẹ cậu-Kyouko tới kho sách bí mật của Masaki, tìm kiếm sự giúp đỡ từ các ác quỷ giấy. Sau đó cô lại cùng Itsuki và Kyouko đến nhà mẹ của Haruto-Kayoko tại Thành phố Maruo City, và cả khi Itsuki gặp Mana tại trường học. Về sau, Tsugumi lại đi cùng Haruto và Itsuki khi Mana đưa họ tới của tiệm mà Mana đã mua Deus, nhưng phát hiện nó đã biến mất.[1]

HosoyamaSửa đổi

AviHosoyama
Hosoyoma[note 8] là một thầy bói già sống trong khu chung cư của Masaki. Khi ác quỷ Salem bị phát hiện là đã bị đánh cắp, Itsuki và những người bạn của cậu điều tra người thuê căn hộ, bao gồm cả Hosoyama, nhưng cuối cùng, bà ấy không phải là kẻ cướp.[2] Sau đó, luật sư Maguchi đến gặp bà và bà xem bói cho anh ta, khuyên anh ta nên làm việc tốt để cân bằng với khế ước ác ma của anh.[1]

Imada SachiSửa đổi

Imada Sachi[note 9], biệt danh Sati[note 10], là một học sinh chuyển trường và là bạn học của Itsuki.

Katsumura OmiSửa đổi

Katsumura Omi[note 11], biệt danh Kati[note 12], là một học sinh chuyển trường và là bạn học của Itsuki.

Koumori TarouSửa đổi

AviTarou
Koumori Tarou[note 13] là chủ cửa tiệm Toy Land Père Noël. Khi một học sinh, Hadzuki Mana, đến của tiệm và muốn mua con tàu dây cót trên kệ hàng, Tarou nói với cô rằng cô không thể chi trả cho nó; nhưng rồi luật sư Maguchi đã mua nó cho cô bé. Không lâu sau, Tarou phát hiện số tiền mà Maguchi chi trả đã trở về với anh ta, do vậy quyết định lấy con tàu về.

Sau đó, Tarou bí mật theo chân bạn học Itsuki của Mana, đi tới trường học của họ, theo sau đó là một đám đông. Khi mà con tàu, thực chất là một yêu ma tên Deus, cố gắng tấn công Mana và bạn học của cô ấy dù khế ước với anh ta đã bị hủy, Tarou nhanh chóng can thiệp và đưa Deus về, nói ra lý do của mình. Sau đó, khi Mana đưa bạn học của cô tới của tiệm của Tarou, họ phát hiện ra nó đã biến mất.[1]

MarieSửa đổi

AviMarie
Marie[note 14] là một trong những ác quỷ bằng giấy sống trong kho sách của Masaki, ác quỷ ngạo mạn. Khi Masaki giao chìa khoá kho sách cho cháu trai Itsuki, cậu bé vô tình thả Marie ra và rồi lập nên khế ước với ác quỷ sau khi bảo cô im lặng. Itsuki tiếp đó đưa cô ra ngoài kho sách, nơi họ gặp Tsugumi và Tomozou.

Tiếp đó, Marie đi cùng Itsuki để tìm kiếm ác quỷ mất tích - Salem; khi một sinh viên đại học chạy xe đạp đánh cắp Salem, Marie đưa đôi cánh Itsuki bay theo anh ta trước khi đạt đến giới hạn. Khi Itsuki đối đầu với tên trộm trên mái nhà, cậu phục hồi Salem nhưng vô tình bị ngã; sử dụng quyền năng của bản thân, Marie đảm bảo cậu sống sót, không có dấu vết trầy xước sau khi bị ngã. Sau đó, Itsuki viết một câu chuyện để phá vỡ khế ước với Marie, Marie miễn cưỡng chấp thuận nó cùng với các ác quỷ khác.[2]

Hai tháng sau, Itsuki, Kyouko và Tsugumi đến kho sách bí mật gặp Marie và các ác ma khác, nhớ giúp đỡ giải quyết việc một bạn học của Itsuki đã lập khế ước với clockwork demon. Sau vụ việc đó, Marie cùng họ đến thăm Kayoko tại Thành phố Maruo.[1]

MaguchiSửa đổi

AviMaguchi
Maguchi[note 15] là một luật sư trẻ sống ở tầng 4 của khu chung cư Masaki. Sống trong nợ nần, Maguchi đột nhập vào kho lưu trữ của Masaki tìm kiếm thứ gì đó có giá trị để bán. Thấy được chi phiếu 10000 Yên, nhưng bản chất nó là ác quỷ cường dục - Salem, Maguchi trộm nó, vô tình lập khế ước với ác quỷ. Kế đó, Itsuki và bạn bè của cậu đi điều tra vụ trộm và Maguchi bị phát hiện.

Đối mặt với Masaki, Maguchi thú nhận hành động của anh; sau đó anh bị sốc khi Itsuki nói cho anh biết cách mà chi phiếu 10000 Yên trở lại ví của anh, giải thích về khế ước ác quỷ. Maguchi quyết định giữ Salem, một sinh viên đại học bỗng dưng xuất hiện, đâm vào anh và ăn cắp túi. Kết quả là, anh nằm viện một tuần.

Sau khi ra viện, Maguchi cùng với tất cả ác quỷ và bạn của Itsuki trong kho lưu trữ của Masaki, anh quan sát Itsuki phá vỡ khế ước bằng câu chuyện về chuyến phiêu lưu của cậu. Itsuki khuyến khích Masaki viết câu chuyện của riêng anh để phá vỡ khế ước.[2]

Theo lời khuyên của thày bói Hosoyama, Maguchi bắt đàu làm việc thiện để cân bằng với khế ước ác ma; trong số những việc anh làm có của việc mua tàu dây cót Deus cho nữ học sinh Hadzuki Mana tại một của hàng đồ chơi. Sau đó, anh đụng trúng Itsuki và bạn của cậu ta, và anh giải thích lý do mình lại làm việc tốt.[1]

RahabSửa đổi

AviRahab
Rahab[note 16] là một trong những ác quỷ bằng giấy sống trong kho sách của Masaki, ác quỷ tật đố và là bản sao của Rahab Barisol. Lúc nào đó, cô trở thành bạn với Kyouko, chị gái của Masaki.[1] Sau khi Itsuki vô tình ký khế ước với Marie, Masaki giới thiệu Rahab và Gilles với Itsuki trong khi giải thích bản chất của những ác quỷ giấy. Itsuki sau đó đã cố gắng để phá vỡ khế ước bằng cách trình bày một câu chuyện cho tất cả các ác quỷ, Rahab, với tính khí bất thường, đã bác bỏ chấp thuận và những người còn lại buộc phải để Tomozou chấp thuận.[2]

Tuy nhiên Rahab không muốn Itsuki trở thành thư thủ mà không có sự cho phép của Kyouko. Về sau Rahab xuất hiện khi Kyouko, Itsuki và Tsugumi đến gặp các ác ma giấy để tìm cách ngăn chặn một người khế ước khác, Mana. Sau khi vụ việc này thúc, Rahab lắng nghe Kayoko trút giận lên mình, xin lỗi vì đã không chấp nhận câu chuyện mà Itsuki viết hai tháng trước và nói ra lý do của cô.[1]

SalemSửa đổi

AviSalem
Salem[note 17] là một trong những ác quỷ bằng giấy sống trong kho sách của Masaki và là bản sao của Salem Dunbar. Là ác quỷ cường dục, Salem hiện thân dưới dạng một tờ chi phiếu 10000 Yên cho một luật sư rối trí, Maguchi, khi anh ta vào kho lưu trữ để tìm những vật có giá trị. Kết quả là, Maguchi đã đánh cắp Salem, vô tình lập một khế ước. Salem trở lại ví Maguchi sau đó.

Sau khi Maguchi biết được sự thật về Salem, anh đã cố gắng chạy trốn với ác quỷ, tiếp đó, một sinh viên đại học đã đánh cắp tờ chi phiếu. Salem sau khi được Itsuki phục hồi và đưa trở về kho lưu trữ; anh là một trong những ác quỷ chấp thuận câu chuyện của cậu bé để phá vỡ khế ước.[2] Hai tháng sau, khế ucows của anh với Maguchi vẫn còn hiệu lực.[1]

Sudou KayokoSửa đổi

AviKayoko
Sudou Kayoko[note 18], còn được biết đến với tên trên SNS Elluka,[note 19] là mẹ của Haruto và là vợ cũ của Masaki. Trong Biến cố Meta Trố thoát, cô, Masaki và Kyouko cùng nhau chiến đấu chống lại yêu ma, và Kayoko dùng quyền năng thư thủ Tộc Tokitou của cô. Sau đó cô cưới Masaki và có con với anh ta, Haruto, về sau hai người li hôn. Cô còn lập nên Diễn đàn công cộng Maruo, một IT startup, với trụ sở chính nằm ở Thành phố Maruo.[1]

Về sau, Haruto liên lạc với cô trên SNS bằng cái tên "Leon," giải thích rằng cậu ta có một người bạn bịa sc ma chiếm hữu và cần sự giúp đỡ. Kayoko nhận diễn được ác ma kia chính là "ác quỷ giấy," và cô nói có thể tiến hành một lần trừ tà có lệ phí.[2] Khi Kyouko, Itsuki và Tsugumi liên lạc với Kayoko để nói về một người khế ước ác ma khác, Mana, Kayoko gặp họ tại trụ sở công ty của mình và giải thích việc mình từng chiến đáu với các yêu m a bằng súc mạnh thư thủ vào hai mươi anwm trước; và vì Itsuki cũng là thư thủ, Kayoko đưa cho cậu loai giấy đặc biệt để ngăn Mana lại.[1]

Tokitou HarutoSửa đổi

AviHaruto
Tokitou Haruto[note 20], tên trên mạng Leon,[note 21] là con trai của Masaki với Kayoko và là em họ của Itsuki. Sống gần kho lưu trữ bí mật của cha mình, Haruto đã học về những con quỷ được lưu trữ bên trong, mặc dù anh đã tự mình lưu giữ kiến ​​thức. Sau đó, Itsuki và gia đình anh đến sống trong khu chung cư của Tokitou. Khi Itsuki tự ký hợp đồng với một trong những con quỷ, Haruto bắt đầu bí mật cố gắng giúp người em họ của mình phá vỡ hợp đồng của mình từ phía sau hậu trường. Điều này bao gồm cả đi trực tuyến để tham khảo ý kiến mẹ mình.

Haruto sau đó tham gia Itsuki trong việc cố gắng theo dõi người đã đánh cắp Salem; sau khi Maguchi bị phát hiện là tên trộm, và bị một tên trộm khác đâm vào một chiếc xe đạp, Haruto gọi xe cấp cứu cho anh ta. Một thời gian sau khi Salem được phục hồi, anh ghé qua để trò chuyện với Itsuki và tiết lộ kiến ​​thức về ma quỷ, cũng như cách anh cố gắng giúp đỡ hợp đồng một cách bí mật. Khoảng một tuần sau, anh là một trong những người đứng cạnh và quan sát khi Itsuki phá vỡ khế ước bằng câu chuyện về cuộc phiêu lưu của họ..[2]

Sau khi bắt đầu học được hai tháng, Haruto nằm trong số những chàng trai bị ảnh hưởng bởi thần chú Sắc dục của Hadzuki Mana, đối xử với cô như là nữ hoàng. Trong khi vụ việc diễn ra, Haruto giải thích cho Mana, theo yêu cầu của cô ta, rằng Itsuki phải chuyển trường vì bị bắt nạt ở trường cũ. Khi Mana đối mặt với Itsuki, Haruto và các nam sinh khác ngăn cậu ta lại, nhưng Haruto thoáng chốc thoát ra khỏi sự khống chế và bảo vệ Itsuki. Rồi cậu đưa câu chuyện của Itsuki cho Mana, buộc cô đọc nó và phá vỡ khế ước với yêu ma Deus.

Sau khi vụ việc kết thúc, Haruto, Itsuki và Tsugumi được Mana đưa tới của tiệm nơi cô mua Deus, nhưng nó đã biến mất.[1]

Tokitou MasakiSửa đổi

AviMasaki
Tokitou Masaki[note 22] là chú của Itsuki, một nhà viết kịch sở hữu một kho sách bí mật có chứa rất nhiều ác quỷ giấy. Lúc trẻ, anh chiến đấu với các yêu ma trong Biến cố Meta Trón thoát, sử dụng quyền năng thư thủ của tộc Tokitou. Lúc này, anh chiến đấu cùng em gái Kyouko và người bạn Kayoko. Cuối cùng, anh kết hôn với Kayoko và hai người có con, Haruto, về sau họ li hôn.[1]

Gia đình Itsukitạm thời chuyển đến khu chung cư của Masaki trong khi nhà họ được cải tạo. Trong lúc này, Masaki giao cho Itsuki chìa khóa kho sách,[2] định để cậu trở thành thư thủ bằng cách lập khế ước với ác ma.[1] Khi Itsuki vô tình lập khế ước với Marie, Masaki trực tiếp gặp Itsuki ngay ở trong kho sách; anh còn giới thiệu thêm vài ác ma khác với Itsuki, cũng như giải thích luật lệ khế ước với cậu.

Về sau khi phát hiện Salem đã bị đánh cắp khỏi kho sách, Masaki nhờ sự giúp đỡ của Itsuki và bạn cậu để tìm kiếm hung thủ, phát hiện ra đó là một sinh viên đại học sống trong khu chung cư của anh. Sau kkhi lấy Salem về, Masaki giúp Itsuki bằng cách để các ác quỷ chấp nhận câu truyện cậu viết.[2] Về sau, anh đi vắng khoảng hai tuần, thuê Kyouko quản lý khu chung cư thay thế.[1]

TomozouSửa đổi

AviTomozou
Tomozou[note 23] là một shikigami tinh linh sói và bảo hộ Tsugumi. Trong lúc Tsugumi gặp Itsuki vừa ký khế ước, Tomozou giúp cô thoát khỏi kẻ có ý định bắt cóc cô bé. Sau đó, anh đi cùng với chủ nhân để tìm kiếm ác quỷ bị trộm - Salem. Sau khi Itsuki viết một câu chuyện để phá vỡ khế ước với ác quỷ Marie, Tomozou chấp thuận câu chuyện khi Rahab từ chối và cho phép cậu bé phá vỡ khế ước.[2]

Tsugawa NanamiSửa đổi

Tsugawa Nanami[note 24] là bạn của Imada Sachi và Katsumura Omi.

VladSửa đổi

AviVlad
Vlad[note 25] là một trong những ác quỷ bằng giấy sống trong kho sách của Masaki, ác quỷ ác thực. Là bản sao của Vlad Tuberci, Anh ta là một trong những ác quỷ chấp thuận câu chuyện mà Itsuki đã viết để phá vỡ khế ước của cậu.[2]

Sinh viên Đại học (vô danh)Sửa đổi

AviCollege
Một sinh viên đại học vô danh và đồi truỵ ở khu chung cư Masaki. Khi ác quỷ Salem bị phát hiện đã bị trộm, Itsuki và những người bạn của cậu điều tra những khạc thuê, bao gồm sinh viện đại học. Sau đó, sinh viên đại học đâm vào Maguchi, đây là một kẻ trộm thực sự, lấy đi chiếc túi chứa Salem. Xe đạp của học sinh đã bị Tsugumi chặn lại và anh ta chạy vào một tòa nhà gần đó. Itsuki đối mặt với học sinh trên mái nhà và, sau khi phát hiện ra danh tính của anh, cứu Salem từ anh ta. Cuối cùng, sinh viên đại học bị bắt giam.[2]

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. デウス
  2. 遠藤イツキ
  3. 遠藤キョウコ
  4. ジル
  5. 葉月マナ
  6. 日々野アスマ
  7. 日々野ツグミ
  8. 細山
  9. 今田サチ
  10. サティ
  11. 勝村オミ
  12. カティ
  13. 神森太郎
  14. マリー
  15. 間口
  16. ラハブ
  17. セイラム
  18. 須藤カヨコ
  19. エルルカ
  20. 時任ハルト
  21. レオン
  22. 時任マサキ
  23. トモゾウ
  24. 津川ナナミ
  25. ウラド