FANDOM

Dòng máu Yarera, còn được biết đến là Gia tộc Yarera[note 1], là dòng dõi bắt nguồn từ Yarera của Dong Binh Đoàn Venom. Là những tên tội phạm trong gần một thế kỷ, dòng tộc cuối cùng trở thành một gia tộc thương nhân có uy tính lớn tại Elphegort.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Vào cuối thế kỉ thứ 5 EC, Yarera và người em trai Zusco sống tại Asmodean làm lính đánh thuê, gia nhập Dong Binh Đoàn Venom do Gast Venom lãnh đạo. Thời gian tiếp theo, Yarera sinh con. Sau khi nhóm lính được Vương quốc Lucifenia thuê vào EC 500, hai anh em cư trú trong Rolled trước khi bị Quân kháng chiến Lucifenia đánh bại.[1] Tiếp đó, cả hai trở thành hải tặc, họ tấn công Hoàng Gia Victoricia trước khi bị đánh chìm bởi ziz tiama khổng lồ.[2]

Tội lỗi và Tiền bạcSửa đổi

Dòng máu của Yarera tiếp tục được Yarera II thừa hưởng và di truyền cho Yarera III cùng Zusco Jr. với cuộc sống trộm cắp tại Rolled. Vào EC 606, hai kẻ tặc bắt cóc Lemy Abelard trước khi bị cảnh sát viên Ayn Anchor phát hiện và buộc phải rút lui.[3] Một thời gian sau, dòng tộc thừa nhận "Yarera" chính là tổ tiên họ và thành lập Thương Hội Yarera-ZuscoElphegort, rồi trở thành gia tộc thương nhân giàu có.

Vào khoảng những năm 800 của EC, chủ tịch thương hội hạ sinh đứa con trai, Kiji. Thiếu niên được phân công quản lý trụ sở tại Jakoku của Thương Hội. Vào mùa xuân EC 842, Kiji yêu Miku Miroku trước khi cô bị giết vào một năm sau, anh góp công rất nhiều trong việc điều tra kẻ sát nhân.[4]

Qua nhiều thế kỉ, ngành kinh doanh của gia tộc phát triển rực rỡ, trở thành một tập đoàn khổng lồ vào thế kỷ thứ 10 EC. Vào một khoảng thời gian, một người phụ nữ được cưới về trong gia tộc, trở thành chủ tịch thương hội rồi sinh hạ hai người con, GusumaMira. Tiếp đó, Gusuma trở thành phó giám đốc của thương hội trong khi Mira làm việc tại Sảnh Ám Tinh USE. Vào EC 962, Mira sinh hạ cô con gái Michelle, trước khi kết hôn với cha đứa bé, Gallerian Marlon, vào năm tiếp theo.[5]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc – Đệ Tam Chương, Nhất Tiết
  2. Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc – Đệ Nhất Chương
  3. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhất Bộ, Đệ Nhất Chương
  4. Đại Tội của Ác Ma: Thợ may dốc Viên Vĩ – Đệ Nhất Chương, Ngũ Mạc
  5. Đại Tội của Ác Ma: Lời phán quyết Ác Đức – Đệ Tứ Thoại

Ghi chúSửa đổi

  1. ヤレラ