Biên Niên Sử Ác Ma
Advertisement

Dòng họ Jaakko [note 1] là một dòng họ có học vấn uyên bác sống tại Đế quốc Beelzenia. Là cái nôi tạo ra những tác phẩm văn học lấy cảm hứng từ Banica Conchitakim khí đại tội, phần lớn sử gia sau này đều xem các tác phẩm này là hư cấu.

Lịch sử[]

Thời kì đầu[]

Vào mùa hạ năm EC 325, Xenos Jaakko rời Levianta Thần Thánh để đi kiếm lời giải cho tin đồn Công tước Banica Conchita ăn thịt người và các thi binh đang tràn lan trên lãnh địa của cô ta.[1] Vào thời gian ấy, ông đã đi khắp vùng Evillious để lấy tư liệu viết nên một cuốn hồi ký.[2]

Văn chương nổi danh[]

Sau đó một thời gian, ông để lại câu chuyện về sự biến mất của Banica cho người cháu, Will,[3] truyền cảm hứng cho anh ta viết về Banica Conchita và kim khí đại tội.[4] Vào EC 388, Will kết hôn với tiểu thuyết gia Sanan Noi, người nổi danh bởi tác phẩm viết về Hấp Huyết Nương Vanika.[3] Vào cuối những năm EC 900, Heaven Jaakko trở thành học giả tại Liên Hiệp Quốc Gia Evillious, gây nên khởi đầu của các phiên tòa phù thủy tại Levianta;[5] rồi ông mất vào EC 957. Con gái của Heaven, Hel, trở thành thư ký cho Gia tộc Freezis trước khi gia nhập PN.[6] Hel kết hôn và sinh ra một người con gái trước khi ly dị chồng.[7]

Địa ngục Trần gian[]

Sau khi Thế giới thứ Ba bị phá hủy, linh hồn của tất cả các thành viên đã chết trong dòng họ Jaakko trú ngụ tại Thiên Giới bị kéo trở lại mặt đất khi nó sáp nhập với Minh Giới.[8]

Thành viên đã biết[]

Họ hàng[]

  • Gia tộc Noi

Bên lề[]

Khái niệm và Nguồn gốc[]

  • Họ Jaakko là một tham khảo từ Jacob của Phần Lan, có nghĩa là "người giữ gót chân".

Thông tin thêm[]

  • Những thành viên nổi bật của dòng họ đã đóng góp nhiều công sức trong việc nghiên cứu các sự việc diễn ra xung quanh Banica Conchita và việc cô ta ăn thịt người.

Xuất hiện[]

Tham khảo[]

Ghi chú[]

  1. ヤーコ