FANDOM

🛠 Bài viết này đang được hoàn thiện. Xin hãy kiên nhẫn trong khi bài viết được cải thiện.
Nếu bạn muốn giúp đỡ, hãy liên lạc với bảo quản viên.  Xem thêm các bài viết khác cần cải thiện tại đây.
🛠

Dòng họ Asayev[note 1] là một họ sinh sống ở vùng Evillious. Dòng họ này nổi tiếng nhờ sở hữu thành viên chủ chốt trong tổ chức Apocalypse lẫn người kế nhiệm Neo Apocalypse.

Lịch sửSửa đổi

Thời kỳ đầuSửa đổi

Là một gia đình bản địa sống tại Levianta vài thời BT, một thành viên trong nhà trở thành thành viên Nguyên Lão Viện đời đầu sau khi Ma Đạo Vương Quốc Levianta được thành lập.[1] Vài năm trước EC 0, Yegor Asayev gia nhập tổ chức tội phạm Apocalypse đặt trụ sở tại cao nguyên Merrigod do Pale Noël thành lập, và trở thành thành viên chủ chốt trong đó.[2] Vào thời điểm cuối thế kỉ I đến đầu thế kỉ II lịch Evillious, Lamia Asayev kết hôn và trở thành một thành viên của dòng họ Zorach.[3]

Tân Sinh Tứ Kỵ SĩSửa đổi

Vào thời điểm chưa xác định, dòng họ bắt đầu cư trú trong một dinh thự ở Levianta.[4] Năm EC 508, Mikhail Asayev lập nên Neo Apocalypse với ba tín đồ Levin cực đoan thuộc Meta phái. Tổ chức thực hiện các hành động khủng bố trải khắp Levianta Thần Thánh, tồn tại đối lập với Đại Giáo Hội Levin. Sau sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ, nhóm giải tán.[5]

Thành viênSửa đổi

Họ hàngSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

Ghi chúSửa đổi

  1. アサエフ