FANDOM

Với các mục đích khác, xem The Lunacy of Duke Venomania (định hướng).

Cuồng khí của Công tước Venomania: Ngày lễ Tình nhân là tập hai trong tuyển tập truyện ngấn gửi qua email cho những người đặt mua Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn bắt đầu từ giữ tháng 2 năm 2014. Được viết bởi Akuno-P. Nó kể về việc I.R. đánh giá các món chocolate làm bởi các thành viên trong hậu cung của Sateriasis Venomania làm ra cho Công tước của họ.

Tóm tắtSửa đổi

Tháng 2 năm EC 136, I.R. bị lôi cuốn bởi hương thơm phát ra từ tầng hầm của Lâu đài Venomania, tại đó cô ta thấy các thành viên trong hậu cung của Sateriasis Venomania. Nghe Lukana nói rằng các cô gái đang làm chocolate. Sốc khi thấy họ làm món kẹo ngọt đã thất truyền của Ma Đạo Vương Quốc, Lukana giải thích rằng cô từng thấy cách làm nó trong mơ. Cô giải thích bọn họ đã thống nhất làm chocolate cho Venomania nếm thử, tạo ra một trò chơi để quyết định xem ai làm ngon nhất thì sẽ đưa cho Công tước ăn.

Khi I.R. đang lên kế hoạch lấy cơ thể của Lukana, cô được Lukana đưa chocolate và nếm thử nó, nhận ra nó rất ngon. I.R. lại nhận tiếp chocolate của Maylis, bất ngờ khi nhận ra bên trong có chứa rượu, điều khiến cô ta nghĩ chocolate của cô sẽ ngon hơn Lukana. Rồi cô nếm thử chocolate do Mikulia đặc chế, và nó ít hơn kì vọng. Cuối cùng cô nhận được chocolate của Gumina Glassred và suýt chết khi nếm nó, sau đó biết được cô ấy đã thêm mầu vẽ vào trong đó. I.R. tuyên bố chocolate của Gumina thắng cuộc. Sau khi Sateriasis ăn nó, anh ta phải nằm liệt giường suốt ba ngày.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Ngày lễ Tình nhân là một ngày lễ có thật được tổ chức vào ngày 14 tháng 2 hàng năm, tôn vinh Thánh Valentine; thường liên quan đến lãng mạn và các đôi tình nhân tặng nhay kẹo ngọt để bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Khi câu chuyện được cho là diễn ra vào tháng 2 EC 136, nhưng Maylis và Gumina bị bắt cóc và tẩy não bởi công tước Venomania vào cuối năm đó.
  • Giấc mộng của Lukana liên quan đến một người phụ nữ mặc váy đỏ hướng dẫn đầu bếp của cô làm chocolate.

Liên kết ngoàiSửa đổi