FANDOM

Có phải bạn đang tìm kiếm bài hát có tựa đề Moonlit Bear?

Con gấu Ánh trăng là một truyện minh họa ngắn bao gồm trong Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn, phát hành ngày 24 tháng 12 năm 2013 và được minh họa bởi Yoshida Dondorian. Câu chuyện đi theo sự kiện trong bài hát cùng tên. Câu chuyện đi theo sự kiện trong bài hát cùng tên khi Eve Moonlit đánh cắp hai thứ quả từ một con gấu xấu xa trong một đêm trăng.

Tóm tắt Cốt truyệnSửa đổi

Sâu trong khu rừng, một người phụ nữ trẻ tìm thấy hai thứ quả màu đỏ. Vui mừng và nghĩ về sự hân hoan của chồng cô, cô lấy hai thứ quả và rời đi, thật nhanh trước khi con gấu tới. Khi cô chạy trên đường, con gấu đuổi theo cô; dù biết hai thứ quả đó rất quan trọng với nó, người phụ nữ vẫn chạy vì cơ hội làm cho chồng mình hạnh phúc. Cô và con gấu khóc, rồi hai thứ quả cũng khóc. 

sau đó, người phụ nữ về đến nhà và chào chồng mình. Sau khi cho anh xem hai thứ quả, anh bảo cô hãy trả chúng lại cho người mẹ thật; nhận ra thứ cô đang giữ chính là hai đứa trẻ, người phụ nữ nghe chồng cô lặp lại yêu cầu. Thế nhưng đã không kịp nữa, vì xác chết của người mẹ kia nay đang nằm bên ngoài ngôi nhà, cạnh đó là một chai thủy tinh nhỏ. Người phụ nữ để ý thấy chiếc chai chợt lóe lên dưới ánh trăng.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tiêu đề của câu chuyện được dựa trên một bài hát cùng tên.
  • Tựa đề của nó đề cập tới "con gấu" đã đuổi nhân vật chính, Eve Moonlit; từ "bear"(con gấu) cũng có nghĩa là "chịu", đề cập đến những hậu quả Eve sẽ chịu cho tội lỗi của mình.
  • Giống như Tale of Abandonment on a Moonlit Night, Full Moon LaboratoryEscape of Salmhofer the Witch, câu chuyện diễn ra vào một đêm trăng sáng; mặt trăng thường được gắn liền với sự điên rồ và là nguồn gốc của từ "điên rồ".

Thông tin thêmSửa đổi

  • Chai thủy tinh trong bài hát giống với một chiếc đã xuất hiện trong Tale of Abandonment on a Moonlit Night; một chai thủy tinh khác cũng xuất hiện trong Regret Message.

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi