FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage
Marlon Spoon in TLoDV manga
Chiếc muỗng Clockworker là một công cụ ma thuật được tạo bởi người thợ thủ công Clockworker trong thời kỳ phồn vinh của Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Bị niêm phong trong một hầm mộ, về sau con gái của ông là Irina đã tìm ra chiếc muỗng trong lúc tìm kiếm các kim khí đại tội.

Lịch sửSửa đổi

Trước khi Thảm họa Levianta xảy ra vào EC 013, chiếc muỗng được người thợ thủ công Clockworker tạo ra tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta.[1] Nó được niêm phong trong một hầm mộ trên ngọn núi tại một thành phố Levianta ở phía nam Asmodean, cùng với một số món trang sức và các báu vật khác.[2] Vào tháng 4 EC 136, I.R.Công tước Sateriasis Venomania tìm ra nó và nhận ra nó không phải là kim khí mà họ đang tìm kiếm. Sau đó, Chiếc muỗng được trả về tàn tích của hầm mộ.[1]

Nguyên lýSửa đổi

Chiếc muỗng có quyền năng ma thuật, tạo ra ánh hào quang giống với kim khí đại tội. Nó cũng cực kỳ bền lâu, có thể tồn tại trong điều kiện nguyên sơ gần hơn một thế kỉ mà không bị phân hủy.[1]

Người sử dụngSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Thú vị là chiếc muỗng được tìm thấy trong lăng mộ bằng đá giữa các đồng tiền vàng và châu báu;[2] giống với quyền năng thu hút giàu có cho chủ sở hữu của Chiếc muỗng Marlon.[3]
  • Mặc dù được cất trong lăng mộ nhưng không có xác chết được nhìn thấy hay được đề cập là ở ở cạnh chiếc muỗng.

Thư viện ảnhSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 Cuồng khí của Công tước Venomania – Đệ Nhị Chương
  2. 2,0 2,1 Cuồng khí của Công tước Venomania – Đệ Nhất Chương
  3. Ác chi Nương: Xích Sắc Tiền Tấu Khúc – Đệ Tứ Chương, Nhị Tiết