FANDOM

Với các mục đích khác, xem Bruno (định hướng).
Có một vài thứ mà tôi phải báo cáo.
―Bruno Zero[src]

Bruno Zero là thủ lĩnh của PN và là phụ tá của Gallerian Marlon. Sinh ra là một nô lệ Maistia tên Sigurd Zero, Bruno được Gia tộc Freezis mua về và cho làm quản gia của họ. Khi gia đình anh bị Loki Freezis giết chết, anh thành lập PN và lập kế hoạch báo thù. Sau khi Loki bị truy tố, Bruno được thuê làm quản gia và trợ lý của Gallerian, giám sát các công việc của vị thẩm phán và giúp đỡ thực hiện những vụ tham nhũng khi xét xử

Tiểu sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Sinh ra vào thế kỉ X EC tại Maistia với thân phận nô lệ, Sigurd Zero,[1] cùng với mẹ, cha, anh trai, và em gái làm việc tại một đồn điền ở Maistia. Về sau, anh và gia đình được Gia tộc Freezis mua lại, hy vọng tình trạng của họ sẽ được cải thiện. Nhưng anh bị người nhà Freezis đối xử tệ hại, phải ngủ trong chuồng ngựa và làm việc suốt ngày đêm. Một ngày nọ, anh và gia đình bị bỏ rơi trong rừng cho một chuyến đi săn người của nhà Freezis, cả gia đình anh bị Loki Freezis giết, em gái của Bruno bị trói và cất giữ trong phòng của thiếu gia nhà Freezis.

Là phần thưởng cho việc sống sót sau cuộc đi săn, anh được thăng làm quản gia của Loki và một thành viên của Tổ Hợp, với cái tên mới "Bruno".[2] Trong thời gian này, anh gặp ma đạo sư Ma, bấy giờ mang tên "Elluka Clockworker".[3] Và rồi anh làm quen với các đồng nghiệp, Shiro Netsuma, Hel JaakkoFeng Li. Quyết định thành lập một tổ chức bí mật để lật đổ Loki, Bruno đưa bằng hữu của mình vào nhóm, được đặt tên là "Père Noël" bởi Hel.[2] Sau mười năm kể từ lần đầu gặp Ma, anh lại gặp cô ta sau khi Ma giả chết và bắt đầu dùng cái tên "Kayo Sudou".[3] Khi Ma tham gia tổ chức, Bruno và nhóm của anh có được quyền đi vào phòng thí nghiệm dưới lòng đất của cô ta, Lunaca Labora.[4]

Báo thùSửa đổi

Mùa đông EC 960, khi Loki âm mưu giết vị thẩm phán trẻ Gallerian Marlon trong chuyến săn tại Pixie, Ma đã sắp xếp để Bruno cứu Gallerian, khiến anh có thể phục vụ hợp pháp cho PN. Anh để Shiro, một sát thủ của Freezis, cũng như một thành viên của PN, đứng gần đó trong khu săn bắn Pixie. Bruno đi gặp Gallerian cùng Loki bên ngoài Alicegrad, giới thiệu mình với Gallerian, khiêu khích sự tức giận của Loki để làm điều đó một cách bất lịch sự. Gallerian tiếp tục trò chuyện với anh và Bruno bối rối khi bắt tay anh ta, điều mà anh chưa từng làm, sau đó cả ba người đến khu săn bắn.

Khi họ tới nơi, Bruno đứng ngay cạnh lúc Loki tiết lộ với Gallerian kế hoạch của mình: chính xác là, săn Gallerian như một con vật. Khi Shiro bắn Gallerian để cứu mạng anh ta, Bruno đi cùng với Loki tới bên cơ thể yếu ớt và bảo anh ta rằng Gallerian đã chết, nói rằng Shiro đang ở gần và có khả năng cô ấy đã bắn. Trước khi cùng Loki rời khỏi cánh đồng tuyết, Bruno gọi Shiro và giao cho cô việc chăm sóc Gallerian, Shiro nhanh chóng đưa anh ta đến Lunaca Labora, nơi tụ tập những người còn lại của PN.

BrunoShiroHaleFenNovel

Bruno gặp Gallerian cùng các thành viên khác của PN

Sau đó, Bruno tách khỏi Loki và gặp các thành viên PN khác tại Lunaca Labora, nơi Gallerian đang tĩnh dưỡng. Chào hỏi Gallerian, Bruno cuối cùng đề nghị rằng PN sẽ giúp anh trả thù Loki, khi Gallerian từ chối, mong muốn họ đưa ra thử thách cho anh một cách công bằng, Bruno chú ý thái độ của Gallerian phù hợp cho vị trí dự kiến của anh ấy, như một "tiên phong" cho PN. Mặc dù Gallerian ban đầu từ chối tham gia một nhóm mà anh không hề biết, Bruno bình tĩnh giải thích cách Loki tuyên bố rằng Gallerian đã bị giết trong một tai nạn săn bắn, và rằng Tài Đoàn Freezis sẽ làm bất cứ thứ gì trong quyền lực của họ để giúp anh ta không phải chịu trách nhiệm.

Với việc tính mạng của Gallerian sẽ nguy hiểm nếu anh ta rời đi, Bruno đề nghị anh gia nhập PN làm người đại diện của họ; sau khi nhóm gọi Ma để nói chuyện với Gallerian, vị thẩm phán trẻ đã chính thức gia nhập và họ bắt đầu lập âm mưu hạ gục Loki Freezis với sự giúp đỡ từ Thương Hội Yarera-Zusco.[4] Trong khi chờ đợi, Bruno đến gặp Gallerian lúc anh ở lại Lunaca Labora; anh bị sốc khi thấy anh ta được Mira Marlon viếng thăm, và tranh cãi với Gallerian vì anh ta quá cả tin. Khi Mira đến phục vụ cho Bruno một ít thức ăn, Gallerian giải thích rằng cô ấy thường bí mật đến gặp anh.

Cuộc trò chuyện của họ chuyển sang việc làm của Gallerian, Bruno biết được cách anh thu thập tất cả thông tin của họ về những Freezis. Khi được nhắc, Bruno miễn cưỡng chia sẻ quá khứ của mình với gia đình Freezis và câu chuyện về cách anh thành lập PN, mặc dù từ chối nói về cách anh gặp gỡ Ma. Sau đó, họ thảo luận kế hoạch buộc Cảnh sát Thế giới hành động của Gallerian bằng cách gửi thông tin của họ tới mọi phương tiện truyền thông có sẵn, cũng như sử dụng quỹ của Tập đoàn Yarera-Zusco để mua chuộc một phán quyết có tội cho Loki. Mira sau đó quay lại với hai người và Bruno nếm một ít thức ăn của cô.

Sáu ngày sau, Loki bị bắt vì tội ác của mình và một tháng tiếp thep bị xét xử bởi Hanma Baldured, một năm kể từ khi Bruno gặp Gallerian. Sau đó trong phiên tòa, Bruno xuất hiện là một nhân chứng chống lại Loki. Khi Loki phải thi hành 30 năm tù, Bruno đảm bảo với Gallerian rằng đó là một chiến thắng, đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho các Freezis. Được nhắc nhở, Gallerian thừa nhận sự không hài lòng của mình với kết quả này, vì anh vẫn xem Loki như một người bạn.

Năm sau, Bruno đến thăm Gallerian và chúc mừng anh về những bước tiến gần đây. Sau đó anh biết được rằng Gallerian lên kế hoạch để theo mục đích ban đầu của anh: chỉ kết án những phù thủy có tội bằng cách sử dụng kiến thức của Ma, cũng như có thể kéo nhà Freezis xuống vì đã phản bội mẹ anh. Hai người sau đó thảo luận về ý tưởng này, Bruno phản đối rằng việc làm như vậy sẽ rất khó khăn vì các mối quan hệ của của Freezis.

Biết rằng anh đang tìm một quản gia, Bruno đề nghị để phục vụ và được thuê. Cuộc trò chuyện của họ sau đó chuyển về Loki, Gallerian không thoải mái khi giành Mira từ anh ta và anh muốn bắt đầu lại tình bạn của họ sau khi Loki thụ án. Bruno tiếp theo gọi điện cho Shiro, bảo rằng anh đang nói chuyện với bạn gái của mình và yêu cầu Gallerian không được nghe. Anh sắp xếp để ám sát Loki; Shiro sẽ bắn Loki trong phòng giam nếu anh ta từ chối tự sát với khẩu súng do Postman đưa cho. Sau khi Shiro hoàn thành nhiệm vụ, cái chết của Loki đã được xem là một vụ tự sát.[2]

Bảo vệ GallerianSửa đổi

Bắt đầu làm việc tại dinh thự của Gallerian, Bruno thực hiện nhiều công việc khác nhau, bao gồm nấu ăn và chăm sóc cho con gái Michelle của Gallerian và Mira. EC 964, Bruno chào đón Gallerian về nhà và chứng kiến trận cãi vã của anh với Mira. Đề nghị họ đi nghỉ vào ngày nghỉ hôm sau của Gallerian, Bruno biết được rằng Gallerian thay vào đó đã gặp Ma để xét xử, cảnh báo anh đã quá gần gũi với cô ta.

Sau khi phát hiện ra rằng Gallerian và Ma đã bắt đầu một mối tình, Bruno đối đầu với Ma khoảng nửa năm kể, phản đối việc này vì cô là mẹ của Gallerian. Khi Ma nghĩ ngợi về quá khứ của mình và thay đổi diện mạo, Bruno bày tỏ sự bối rối về hành động và sự thay đổi rõ rệt của cô trong tính cách. Khi Ma giải thích những động cơ của cô để tham gia vào vụ việc một cách bí ẩn, Bruno bảo cô rời khỏi đất nước và không bao giờ gặp Gallerian lần nữa. Sau khi Ma nhận xét rằng Bruno quan tâm đến Gallerian, anh nói anh làm vậy vì Gallerian đối xử với anh bình đẳng và anh bị thu hút bởi tham vọng lớn lao của Gallerian. Ma sau giao Gallerian cho Bruno trước khi rời đi.[3]

Sau đó, Bruno trở thành một phần của Cảnh sát Trung lập, lực lượng cảnh sát tư nhân của Sảnh Ám Tinh, cùng với những thành viên khác của PN. Vào EC 978, sau khi Gallerian đột nhiên nhận được một lá thư từ Ma, Bruno cùng với Shiro và Tony Ausdin đến Vụ Sơn MạchAsmodean, hai người tiếp theo nhờ đến sự giúp đỡ của Ma trong cuộc chiến chống lại thi binh. Trên đường đi, họ đã thảo luận về Shiro với tư cách là một thành viên của PN và kỹ năng của cô trên chiến trường.

Khi cả nhóm gặp Ma tại đền thờ trên núi, Bruno lạnh lùng đối chất với cô vì đã liên lạc với Gallerian một lần nữa, Ma đưa ra lý do sơ sài rằng cô có vài cuốn sách hiếm và cần ai đó giúp mang đi từ đền thờ. Trong khi Bruno giúp cô mang theo và cả nhóm khởi hành trở lại, anh nói chuyện riêng với Ma và Ma bảo đảm rằng cô sẽ không bắt đầu lại mối quan hệ của cô với Gallerian.

Theo sau vụ tai nạn đắm tàu Titanis đã giết chết Michelle và Mira, cảnh sát thế giới đã tuyên bố sự kiện này là một tai nạn, ngăn chặn cảnh sát trung lập điều tra. Trong khi đó, Gallerian buồn bã sa thải Bruno và tất cả các nhân viên khác của mình. Tìm cách điều tra thêm về vấn đề này, Bruno gặp Shiro, Hel, Feng và Postman, cuối cùng thuyết phục họ dò xét những điểm bí ẩn. Hai tháng sau, PN tập hợp tại một quán bar ở Yatski để chia sẻ thông tin; Bruno biết được rằng thủ phạm của vụ việc là thành viên của băng Zeus sống trong Rừng Thiên Niên Thụ. Bruno quyết tâm rằng anh và Shiro sẽ đuổi theo thủ phạm trong khu rừng, được hộ tống bởi Postman.

Bước vào khu rừng qua lối vào được giám sát bởi Tu Đạo Hội Clarith, Bruno và Shiro đến địa chỉ mà Feng đưa cho họ, tới nhà của một tiều phu. Khi hỏi người tiều phu về thành viên Zeus, ngôi nhà đột nhiên bị tấn công bởi những cái cây xung quanh họ, cho đến khi cuộc tấn công đột ngột kết thúc. Được người tiều phu dẫn tới ngôi nhà bị bỏ hoang, cả hai phát hiện ra một con búp bê giống như Michelle bên trong căn nhà và đoán rằng thành viên của Zeus đã nhắm vào Michelle. Sau đó, họ yêu cầu Postman mang con búp bê trở về chỗ của Hel trước khi tiếp tục truy tìm thành viên Zeus.[5]

Chạm mặt Nemesis, Bruno chỉ cho Shiro và hai người đuổi theo cô đến Hồ Niềm vui. Nhìn thấy Hanma lần nữa, Bruno giải thích cách mà họ tự mình đến đó và, sau khi đối đầu với vị cựu thẩm phán trưởng, nghe lời xác nhận của ông rằng ông không dính dáng tới Nemesis. Thích thú khi thấy Hanma chỉ điểm Nemesis sau khi cân nhắc về quá khứ sụp đổ của mình, và quyết định không khép tội Hanma, Bruno nhận được từ ông danh sách các thành viên khác của Zeus. Sau khi Hanma giúp hạ gục Nemesis bằng băng thuật của mình, Bruno và Shiro mang Nemesis đi.[6]

Không lâu sau, Bruno tiếp cận Gallerian trong cuộc điều tra của anh ta để nói rằng anh đã bắt được thủ phạm của vụ chìm tàu Titanis, bỏ qua sự đóng góp của người khác. Sau đó anh bị sốc và kinh hoàng khi Gallerian đang tin rằng Michelle vẫn còn sống, ngay cả khi anh hứa sẽ thuê lại Bruno để chăm sóc cô. Anh càng thêm đau buồn khi Gallerian giới thiệu ông với con búp bê mà họ tìm thấy trong Rừng Thiên Niên Thụ, anh nhìn Gallerian hình như đang tự trò chuyện với nó.[5]

Trợ giúp tham nhũngSửa đổi

Khi toàn bộ thành viên của Zeus bị kết án vì tội ác của họ, Bruno cứu Nemesis khỏi nhà tù và cho phép cô sống cùng PN dưới mật danh "Themis Eight", biết rằng cô là con ngoài giá thú của Gallerian vàz Ma.[7] Sau đó, Bindi Freezis bị bắt giữ như chủ mưu của vụ chìm tàu Titanis nhờ điều tra của PN. Vào ngày mà phán quyết của Bindi được thông qua, Feng nói chuyện với Bruno tại tòa án, và Bruno cuối cùng đã tâm sự với anh về nỗi lo cho sự điên rồ của Gallerian. Không lâu sau đó, Hel xông vào với thông tin rằng Gallerian vừa tuyên bố Bindi vô tội.

Tại một số thời điểm, Bruno đề xuất với Gallerian để mở rộng đội quản lý của PN. Sau đó, Bruno đến thăm Gallerian trong văn phòng của anh và được hướng dẫn để giả mạo bằng chứng trong trường hợp của kỹ nữ Medea Col, làm cho nó trông như thể Nyoze Octo là thủ phạm. Bruno hoàn thành nhiệm vụ,[8] mặc dù Nyoze đã trốn thoát.[9]

Sau khi Gallerian thu thập ly thủy tinh từ nhà hàng Nghĩa trang khi nó ngừng hoạt động, Bruno thảo luận với anh, chú ý chiếc ly và rõ ràng có một ác ma bên trong nó. Khi bắt đầu bàn về việc di chuyển Kim Khí Đại Tội mà Gallerian đang thu thập đến một địa điểm khác an toàn hơn, họ bị gián đoạn khi một số thi binh tấn công căn nhà. Mặc dù cố gắng bảo vệ Gallerian khỏi chúng, Bruno bị đánh gục trong cuộc chiến. Sau đó, Bruno tìm thấy Gallerian, đang trò chuyện với một người khác trong số họ, Lich Arklow, và xem Gallerian đề nghị các tử thần là Lich và Eater phục vụ cho anh.[10]

EC 982, Bruno đưa Nemesis thành sát thủ cho PN như No.8, sắp xếp cho cô một căn hộ ở Rolled. Mùa xuân năm đó, Bruno cùng với Postman đến thăm căn hộ của Nemesis, đưa ra những chỉ thị cho nhiệm vụ ám sát của cô và đe dọa Nemesis bằng cái chết nếu cô không tuân theo. Nói với cô rằng Postman sẽ đến thăm cô một mình từ đó về sau, Bruno được cô cho biết rằng một cảnh sát sống tại căn hộ phía trên, gợi ý cô sử dụng bất cứ phương tiện gì để thuyết phục anh, chẳng hạn như sức quyến rũ nữ tính của cô.[7]

Khi việc xây dựng Nhà hát Ác ma được hoàn tất vào tháng 12, Bruno giám sát quá trình vận chuyển Kim khí đến nhà hát.[11] Cũng trong thời gian đó, anh biết rằng Nyoze đã bỏ trốn đang sống dưới bí danh "Shakuson" tại Rolled, trở thành người yêu của Nemesis.[7] Bruno đến văn phòng của Gallerian tại sở và báo cáo việc nhà hát đã hoàn thành và việc vận chuyển Kim khí, bao gồm Clockworker's Doll. Sau đó, anh báo cáo vị trí của Nyoze, bỏ qua danh tính người yêu của anh ta, đề nghị được giao nhiệm vụ ám sát anh cho No.8. Anh nói chuyện với Gallerian lâu hơn trước khi rời đi, và Postman sau đó truyền đạt mục tiêu mới của Nemesis cho cô ấy.[11]

EC 983, sau vụ thảm sát làng Zenosai của Tony Ausdin liên quan đến vụ ám sát Shiro trong cuộc chiến hiện tại, những vụ tham nhũng của Gallerian được ghi lên nhiều tờ báo của Levianta. Biết điều này là do phong trào chống chiến tranh của Levianta được Đảng Tasan tại Elphegort củng cố , Bruno báo cáo thông tin cho Gallerian. Khi Gallerian bắt đầu rời đi để nói chuyện với Tony, ngụ ý rằng anh sẽ nhận hối lộ từ anh ta, Bruno gọi Gallerian và nhắc nhở anh về việc Tony đã giết Shiro.

Tiếp theo, sau khi Gallerian tuyên bố Tony vô tội, Bruno đến gặp Gallerian ở văn phòng cùng Hel và Feng. Khi Hel tuyên bố cô bỏ việc vì chán nản với những vụ tham nhũng, Bruno ngắt lời, báo cáo rằng Đảng Tasan biết Gallerian đã nhận hối lộ từ Tony. Khi Gallerian suy luận Hel đã tiết lộ thông tin cho Đảng Tasan, anh ra lệnh cho Feng bắt cô trước khi Feng tiết lộ rằng anh ta cũng bỏ việc.

Sau khi Hel và Feng rời đi, Bruno nói với Gallerian rằng anh định ở lại. Khi được hỏi lí do anh không phản bội anh ta, Bruno đã so sánh tình trạng của họ với Allen Avadonia và lòng trung thành của cậu với Riliane Lucifen d'Autriche. Sau khi Nội chiến Levianta nổ ra, Bruno đã bị bắt bởi lực lượng phòng vệ của người dân sau nhiều giờ chiến đấu để bảo vệ Sảnh Ám Tinh.[9]

Cuộc sống về sauSửa đổi

Trong khi là một tù nhân của quân đội nhân dân, Bruno đọc về cái chết của Gallerian trên một tờ báo. Khoảng sáu tháng sau khi kết thúc cuộc nội chiến, Bruno được giải phóng khỏi nhà tù, nhưng lại bị đưa ra xét xử vì là thủ lĩnh của PN, cuối cùng bị kết án tù chung thân. Lần nữa trở lại với nahf tù, Bruno nghe tin đồn về Rừng Thiên Niên Thụ, nơi được cho là cất giấu gia tài của Gallerian và cũng là vùng đất một đi không trở lại.

Muốn điều tra cũng như ngăn chặn bất cứ ai sử dụng tài sản của Gallerian vì mục đích xấu, khoảng EC 985 Bruno trốn thoát và tự mình đi đến khu rừng, phỏng đoán Lich và Eater đang sử dụng tài sản của Gallerian để hồi sinh chủ nhân của họ. Anh bị bắt và đưa ra xét xử bởi Hình nhân, sau được trả tự do nhờ mối quan hệ của anh với Gallerian.

Dictatornemesisonline

Bruno bị Nemesis tước vũ khí

Bruno sau trở thành trợ lý của tổng thống Maistia, phục vụ như quản gia của ông trong khi hoạt động bí mật như một gián điệp.[12] Sau khi Đảng Tasan đưa Nemesis lên làm nhà độc tài của Elphegort và đe dọa khai hóa Trừng phạt khắp thế giới vào khoảng EC 993, Bruno đoàn tụ với Hel và Feng, đi đến trụ sở của Đảng Tasan cùng 10 quân binh.

Trong khi Hel và Feng mất tập trung, Bruno dẫn các binh sĩ khác xâm nhập trụ sở chính và tấn công các sĩ quan chính của Đảng Tasan, cuối cùng dồn Nemesis vào chân tường. Khi một số sĩ quan khác chĩa súng vào anh , Bruno đe dọa sẽ bắn Nemesis, họ đầu hàng để cứu cô. Khi bắn, khẩu súng của Bruno đột nhiên bị kẹt và nổ tung, làm tay anh bị thương. Lấy khẩu súng của cấp dưới và thấy băng bám vào bu-lông, Bruno gọi Nemesis là phù thủy và cho cô ấy biết về Phiên tòa phù thủy Levianta

Sau khi bị các hạ cấp lục soát, Bruno nhìn thấy Nemesis lấy lại một ghi chú có thông tin về Trừng phạt, có thể giải mã vì nó được viết bằng mã của PN cũ. Nói rằng anh đã cứu cô và khiến cô trở thành người phụ nữ như hôm nay, Bruno bị bắn.[13]

Tận thếSửa đổi

Sau khi chết, Bruno được đưa tới Thiên Giới và ở lại đây. Vào EC 999, anh và các linh hồn khác được kéo về Thế giới thứ Ba khi địa giới sáp nhập với Minh Giới.[14]

Sau khi Thế giới thứ Tư được tạo thành, Bruno ở lại phía sau, cùng các linh hồn khác tập trung tại Vương Cung Lucifenia. Theo yêu cầu của Arth Lucifen d'Autriche,[15] anh đưa Lich Arklow tới vưng cung, trên đừng đi được nghe về câu chuyện giữa Lich và Arth. Ngay sau đó, theo yêu cầu của Arth, Bruno triệu hồi Keel Freezis, thực chất là Seth Twiright cải trang, đến cổng vương cung. Sau đó, anh được cho là đã rời đi và lang thang ở địa giới với ý định tìm tới Thế giới thứ Tư.[16]

Anh có che giấu tôi điều gì không?
Không có gì cho ngài lắng nghe cả, thưa Chỉ huy; chỉ là ngài đã phỏng đoán vậy thôi. Nó không quan trọng.
Được rồi, ổn thôi. Tôi đặt niềm tin vào anh ... miễn là anh không giương nanh lại phía tôi.
―Gallerian và Bruno[src]

Bruno là một người kiên định, quyết liệt nhưng cực kì trung thành với bất cứ ai anhlập đồng minh. Thường xuyên giữ thái độ bình tĩnh,[3] Bruno thường nói chuyện ngắn gọn và có đường lối làm việc đâu ra đấy, kể cả có vài lúc anh khá thô lỗ;[4] vẻ ngoài này, tuy nhiên, có thể bị phá vỡ trong thời gian cảm xúc bị kiềm chế quá mức.[5] Bruno cũng có thể tàn nhẫn trong việc giám sát các thành viên của PN và không mệt mỏi để đạt được mục tiêu của mình, thậm chí phải dừng hoạt động bất hợp pháp; tuy nhiên, nó bị kiềm chế bởi ý thức mạnh mẽ của anh về công lý. Cùng với điều này, ý thức công lý cũng như khát vọng trả thù của Bruno đã thúc đẩy anh hạ gục chủ nhân cũ của mình, Loki.[2] Trung thành với Gallerian và đồng bạn, Bruno làm việc với họ trong nhiều năm, thậm chí tha thứ cho sự tham nhũng của Gallerian vì lợi ích của việc ở cạnh anh.[9]

Kỹ năng và Năng lựcSửa đổi

Do công việc trước đây như thành viên của Tổ Hợp, Bruno thành thạo trong thu thập thông tin, cho phép anh làm việc tốt với tư cách trợ lý cá nhân và, sau đó, gián điệp. Vì điều này, Bruno là một người quản lý trung gian và giám sát hiệu quả, có thể dưới danh nghĩa Gallerian xử lý một lượng lớn công việc, chẳng hạn như quản lý PN và giả mạo bằng chứng. Bên cạnh đó, Bruno rất tốt trong nhiệm vụ của một quản gia sau khi được đào tạo làm quản gia bởi nhà Freezis.[17] Mặc dù không qua huấn luyện quân sự, Bruno có thể sử dụng súng và dường như có đủ kỹ năng trong chiến đấu để trở thành một phần của lực lượng đặc biệt thuộc Maistia.[13]

Gallerian Marlon: Chủ nhân của Bruno Zero. Trong quá trình làm việc cùng nhau, Bruno đặt sự lưu tâm cao đến Gallerian, ngược lại với người chủ trước đó của anh, Loki, và khi trở thành quản gia của anh, anh phục vụ Gallerian với lòng trung thành tuyệt đối mà anh đã so sánh với lòng trung thành của Allen Avadonia dành cho công chúa Riliane. Dù anh không giữ bí mật chi tiết với Gallerian trong những vấn đề mà anh muốn tự kiểm soát, Bruno quan tâm sâu sắc đến anh ta, tuy nhiên anh trở đau buồn bởi những vụ tham nhũng và vẻ điên rồ của chủ nhân.

Loki Freezis: Cựu chủ nhân của Bruno Zero. Mặc dù cẩn thận để không bao giờ thể hiện điều đó trong thời gian phục vụ cho anh, Bruno khinh bỉ Loki vì những gì anh ta làm với gia đình anh và khao khát trả thù anh, không hài lòng với việc kẻ đã giết gia đình anh chỉ chịu án tù chung thân.

Michelle Marlon: Con gái của chủ nhân của Bruno. Bruno quan tâm sâu sắc đến Michelle như con của Gallerian và, giống như tất cả những người hầu của Gallerian, đánh giá cao những nỗ lực của cô để giúp đỡ các nhân viên. Anh thương tiếc cho cái chết của Michelle cùng với những tôi tớ còn lại.

Bên lềSửa đổi

Thư việnSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi