FANDOM

Bộ Toại Hành Thủ Điều,[1] còn được biết đến là Khảo Vấn Bộ,[2] là một cơ sở bí mật trong Cảnh sát Thế giới. Trú tại Thành Hedgehog, bộ phận hành động vì lợi ích của chính phủ các nước trong khu vực EvilliousTài Đoàn Freezis, dùng để tra khảo tù nhân để lấy thông tin.

Tiểu sửSửa đổi

Thành lậpSửa đổi

Sau khi thành lập Cảnh sát Thế giới vào EC 573, Bộ Toại Hành Thủ Điều được thành lập bí mật trong tổ chức, là một phần của cuộc đàm phán giữa chính phủ các nước trong khu vực EvilliousTài Đoàn Freezis. Tài Đoàn cung cấp tài sản là Thành Hedgehog cho Cảnh sát Thế giới, Bộ Toại Hành Thủ Điều được xây dựng ở đó và chuyển lâu đài thành một nhà tù.[3]

Qua nhiều năm, bộ phận bí mật thẩm vấn nhiều tên tội phạm bị tình nghi trong khi vẫn hành động như là cảnh sát ngầm của chính phủ và chủ tịch Tài Đoàn Freezis, Shaw Freezis.[4] Cuối cùng, Bộ Toại Hành Thủ Điều được mang danh hiệu là "Khảo Vấn Bộ" vì các phương pháp thẩm vấn nghiêm khắc của nó.[5]

Père NoëlSửa đổi

Vào ngày 17 tháng 10, EC 609, hai đơn vị tra tấn được phái tới đại lục Evillious để tìm Hanne lẫn Heidemarie Lorre và hộ tống họ trở về trụ sở của Tài Đoàn Freezis để tham dự lễ tang của ông họ - Shaw theo lệnh của chủ tịch tạm thời, Bruno Marlon. Cuối ngày hôm đó, hai đơn vị theo dõi Hanne tới nhà Puerick Rogzé ở Lucifenian và Heidemarie đến Toragay.

Sau khi thông báo cho cả hai về cái chết của Shaw, đơn vị hộ tống họ trở lại trụ sở của Tài Đoàn, đến Bariti vào hai ngày sau. Tiếp đó, đơn vị được huy động để bắt giữ hai chị em tại trụ sở chính, đối mặt với sự phản kháng từ Heidemarie. Khi cô đầu hàng và cả hai đã bị bắt giữ, đơn vị giam giữ họ tại trụ sở ở Marlon của Cảnh sát Thế giới.[6]

Vào cuối tháng 8 của EC 610, Bruno Marlon được chuyển đến Thành Hedgehog; Bộ phận sau đó đã đưa Kaidor Blankenheim giả mạo vào tra tấn hàng ngày để moi ra lên thông tin về Père Noël. Nọc Độc thứ Sáu thâm nhập vào cơ sở và ám sát Kaidor trước khi thoát khỏi phòng.[7]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Là một lực lượng cảnh sát bí mật, Bộ Toại Hành Thủ Điều là một bộ phận của Cảnh sát Thế giới và bao gồm các sĩ quan từ các quốc gia khác nhau ở khu vực Evillious. Do được thành lập bởi Tài Đoàn Freezis nên bộ phận này bị ảnh hưởng nặng nề bởi Tài Đoàn và chủ sở hữu của nó.[8]

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Trùng hợp là, "Khảo Vấn Bộ" được xây tại Thành Hedgehog, đó là nơi khét tiếng với những danh tụng về các hành vi tình yêu tra tấn tàn bạo với những tù nhân của Lãnh chúa Hedgehog.[9]

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 取調遂行部
  2. 拷問部
  3. Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm - Đệ Nhất Bộ, Ngũ Chương
  4. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Đệ Ngũ Chương
  8. Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ - Đệ Nhất Bộ, Ngũ Chương
  9. Sự Ưu uất của Held