FANDOM

WikiPolloImage
WikiArteImage

Bộ Thực Động Quốc tế,[note 1] còn được biết đến là Justea,[1] là một bộ phận bao gồm những cảnh sát ưu tú của Cảnh sát Thế giới. Ngụ ở trụ sở chính Marlon của Cảnh sát Thế giới tại Bariti, Bộ phận tiến hành điều tra trên toàn bộ khu vực Evillious, liên quan đến tổ chức hoặc những vụ án có mức độ hiểm nguy lớn.

Lịch sửSửa đổi

Thành lậpSửa đổi

Sau khi thành lập Cảnh sát Thế giới vào EC 573, Bộ Thực Động Quốc tế cũng được thành lập, là kết quả của cuộc đàm phán giữa các chính phủ EvilliousTài Đoàn Freezis. Từng đóng tại Trụ sở Cảnh sát Thế giới MarlonBariti, ban đàu bộ được đặt tên là "Justea" theo tên một vị hoàng đế của Beelzenia. Qua nhiều năm, các điều tra viên ưu tú của Justea đã giúp đỡ các bộ phận khác xử lí nhiều vụ án xảy ra trên khu vực Evillious.[2]

Père NoëlSửa đổi

Vào cuối thế kỷ EC thứ sáu, Hob Homer trở thành tân lãnh đạo của Bộ Thực Động Quốc tế. Thời gian sau, Heidemarie Lorre được tuyển vào Justea; Trong những năm tiếp theo, Bộ phận nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ các chính phủ khác nhau trong Evillious vì các hành vi trên thực địa của Heidemarie.[2] Trong EC 607, điều tra viên Willus Zorach giết chết kẻ ám sát với mật danh Pierrot thứ Năm của Père Noël.[3] Do các thành viên được hưởng rất nhiều tự do, Justea cố tình giẩm thiệu số lượng người của mình lại.[2] Vào cuối tháng 8, EC 609, Heidemarie được phân công điều tra cuộc tấn công nhắm vào Phó Thị trưởng Aceid|Banner vào ngày 15 tháng tám.

Vào ngày 6 tháng 10, Heidemarie tiếp tục điều tra kẻ đã giết Ton Corpa tại Rolled, Lucifenia lẫn vụ việc bắt cóc ca sĩ Rin Chan, được cho là là do Pierrot thứ Năm. Sau khi điều tra quanh Toragay, cảnh sát đột kích vào quán trọ địa phương vào ban đêm và xác nhận nghi phạm không có mặt tại nơi đó.[4] Heidemarie bị loại khỏi vụ án và chính thức giải ngũ vào ngày 15 tháng 10.

Vào ngày 17 tháng 10, điều tra viên Heidemarie bị nghi ngờ là chết do một dịch bệnh bí ẩn tại Viện Từ thiện Toragay. Vào ngày 19 tháng 10, điều tra viên bị bắt giữ trong bí mật bởi Bộ Toại Hành Thủ Điều và bị giam trong Marlon. Vào ngày hôm đó, nữ cánh sát trốn thoát và biến mất.[2] Sau khi vụ điều tra Náo động Bệnh lạ ở Toragay bị tạm dừng, Lãnh đạo Homer thăng chức Ayn Anchor lên điều tra viên chính thức của Justea thay thế cho Heidemarie.[5]

Thảm sát hàng loạt tại RolledSửa đổi

Vào ngày 2 tháng 1, Ayn Anchor và Willus Zorach được giao nhiệm vụ điều tra vụ án giết kỹ nữ hàng loạt tại Rolled thực hiện bởi Pierrot thứ Năm. Vào ngày 4 tháng 1, hai điều tra viên phát hiện xác chết của Eloise Huguenet vào sáng sớm hôm đó và bắt đầu điều tra các kỹ viện địa phương.[5] Sau khi các vụ giết người đột ngột kết thúc, cuộc điều tra đã chấm dứt. Tiếp đó, Bruno Marlon gây áp lực cho Bộ để triệu tập các điều tra viên tới Marlon trước ngày 23 tháng 5 của năm đó.

Đáp lại điều đó, Bộ Thực Động Quốc tế mở một cuộc điều tra bí mật về Bruno, giao cho điều tra viên Qyoichi giải quyết vụ án. Sau khi phát hiện các bằng chứng việc Bruno có liên quan với Père Noël, thông tin được chuyển đến Willus và Ayn cùng với lệnh bắt giữ. Sau khi nhận được các lá thư vào ngày 17 tháng 5, hai điều tra viên tới kỹ viện trên phố 7 và tìm lại đồ vật của Isabel Ismael.

Sau khi khám phá ra mối liên hệ giữa Bruno và người mất tích Kaidor Blankenheim, điều tra viên Willus quay trở lại trụ sở chính theo lệnh triệu tập cho cuộc họp báo về những khám phá liên quan đến Bruno trong khi điều tra viên Ayn đến Elphegort điều tra quá khứ của Kaidor.[3] Sau khi thu thập thông tin trong tuần tiếp theo, điều tra viên phát hiện ra Kaidor Blankenheim đã giả mạo danh phận của Bruno thông qua Père Noël và sắp đặt âm mưu ám sát Phó Chủ tịch Tài Đoàn Freezis|Nob Nicole.

Vào ngày 23 tháng 5, Willus cùng Ayn xen vào cuộc gặp giữa chính phủ Lucifenia và người điều hành Tài Đoàn Freezis tại Vương Cung Lucifenia và bắt giữa Bruno.[6] Sau khi Kaidor bị ám sát vào khoảng giữa tháng 9, điều tra viên Willus tới hiện trường vụ án tại Thành Hedgehog. Tiếp đó, vụ án Thảm sát hàng loạt tại Rolled được tái điều tra lại vào tháng 10, điều tra viên Ayn trở về thành phố để tìm hiểu. Vào ngày 26 tháng 12, Ayn nhìn theo lá thư ẩn danh đi đến dinh thự Abelard và bị phục kích bởi Pierrot thứ Năm ngay trước khi đồ tể bị giết.[6]

Các vụ án sau nàySửa đổi

Sau khi nhận được báo cáo về việc Julia Abelard tự xưng là "anh hùng của cuộc cách mạng" vào đầu tháng Hai, điều tra viên Willus và Ayn đã viếng thăm cựu tổng thống bị cáo buộc tại phòng giam của cô ở Elphegort. Sau khi thẩm vấn Germaine Avadonia, điều tra viên làm thủ tục chuyển Germaine đến Lucifenia trong khi họ tiếp tục điều tra và giám sát người phụ nữ.[7]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Là một bộ phận của Cảnh sát Thế giới, Bộ Thực Động Quốc tế được điều hành bởi một ủy viên, bao gồm lực lượng đặc nhiệm ưu tú nhất của Cảnh sát Thế giới. Tập hợp các sĩ quan tinh nhuệ từ các quốc gia khác nhau ở Evillious, bộ phận chủ yếu là những điều tra viên; mặc dù các điều tra viên khác nhau về kinh nghiệm lẫn thành tích nhưng không hề có hệ thống phân cấp bậc.[3] Do được thành lập bởi Tài Đoàn Freezis nên bộ phận này bị ảnh hưởng lớn bởi Tài Đoàn.[8]

Thành viên đã biếtSửa đổi

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

NotesSửa đổi

  1. 国際実働部