FANDOM

ApocalypseMetaPale
Apocalypse[note 1] là một tổ chức tội phạm do Pale Noël thành lập tại Ma Đạo Vương Quốc Levianta. Tổ chức này đã gây ra nhiều cuộc phá hoại xuyên suốt lịch sử Levianta, để lại những cuộc đổ máu và những làn sóng hỗn loạn.

Lịch sửSửa đổi

Thời kì đầuSửa đổi

Vài năm trước EC 0, Apocalypse được thành lập bởi Pale NoëlMa Đạo Vương Quốc Levianta, chiêu mộ được Yegor AsayevRaisa Netsuma gia nhập.[1] Đặt căn cứ tại Cao nguyên Merrigod, tổ chức này đã phạm nhiều tội và có hành vi giết người để thúc đẩy tiến trình của những việc họ định làm.[2] Khoảng BT 002, Meta Salmhofer tham gia và trở thành thành viên hạng tư.[3] Lãnh đạo bởi Pale, tổ chức này đã gây ra một sự hỗn loạn khắp Levianta.

Kế hoạch 「Ma」Sửa đổi

Khoảng BT 001, Meta bị bắt trong một cuộc bạo loạn trong khi Raisa bị giết. Cô bị kết án tử hình trước khi tham gia Kế hoạch 「Ma」 nhưng sau đó được ân xá.[1] Sau khi Meta chạy trốn vào EC 000 và bỏ lại sau lưng cả tổ chức lẫn Ma Đạo Vương Quốc,[4] Apocalypse vẫn cứ tiếp tục hoạt động. Năm tiếp theo, tổ chức đã thành công trong việc ám sát ứng cử viên thứ 4 của Kế hoạch. Một thời gian sau tổ chức giải tán.[5]

Thời gian sauSửa đổi

Sau khi chết mộ của Pale được đặt trên Cao nguyên Merrigod sau này được đặt tên là "Dốc núi Apocalypse" theo tên tổ chức hắn thành lập.[6] Apocalypse vẫn khét tiếng trong lịch sử như một bằng chứng cho những cuộc bạo loạn nó gây ra trên Ma đạo Vương quốc Levianta. Vào khoảng 500 năm sau, một hậu duệ của Yegord, Mikhail Asayev,[7] thành lập một tổ chức chính trị đối lập với Đại Giáo Hội Levin cùng với những người theo giáo phái của Meta.

Được đặt tên là "Neo Apocalypse", tổ chức này tạo ra nhiều cuộc tấn công khủng bố trên khắp Levianta Thần Thánh trước khi bị giải tán. Gần một thế kỷ sau khi Neo Apocalypse bị chấm dứt,[2] Julia Abelard tự mình thành lập một tổ chức tội phạm mang tên "Père Noël" theo tài liệu tham khảo ghi chép về Pale.[6] Thành viên thứ tư của tổ chức, Mayrana Blossom, đã lấy biệt hiệu "Bóng ma thứ Tư" để tỏ lòng tôn kính với Meta.[8]

Tổ chức và Cơ cấuSửa đổi

Apocalypse được dẫn dắt bởi bốn thành viên chủ chốt được gọi là Tứ Kỵ Sĩ.[2] Được biết những thành viên Tứ Kỵ Sĩ đều mang những danh hiệu khác nhau.[1]

Thành viên nổi bậtSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Cái tên "apocalypse" bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là "phát hiện" hoặc "tiết lộ" và được sử dụng trong thời kỳ đương đại để chỉ một sự thay đổi lớn hoặc sự phá hủy, thường là nói tới kết thúc của thế giới.
  • Các thành viên của "Tứ Kỵ sĩ" đều được dựa trên "Tứ Kỵ sĩ" miêu tả sách kinh thánh Khải Huyền Lục, hành động như thể là dấu hiệu của sự chinh phục, của chiến tranh, nạn đói và cái chết để báo trước lần viếng thăm thứ hai của Christ.

Xuất hiệnSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. 1,0 1,1 1,2 Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc- – Tam Tiết. Escape of Salmhofer the Witch
  2. 2,0 2,1 2,2 Đại Tội của Ác Ma: Món quà từ nàng Công chúa Ban tặng Giấc ngủ – Đệ Nhất Chương
  3. "Escape of Salmhofer the Witch" – 二十歳の時 愛したのは 人殺しの犯罪者
  4. Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhất Mạc- – Tứ Tiết. Moonlit Bear
  5. Nguyên Tội Vật Ngữ -Đệ Nhị Mạc-
  6. 6,0 6,1 Đại Tội của Ác Ma: Pierrot thứ Năm – Đệ Nhất Bộ, Nhất Chương
  7. Ác Tự Sự Thi: Ác chi Nương Fanbook – Kết cục
  8. Gift Ngoại truyện

Chú thíchSửa đổi

  1. アポカリプス