FANDOM

Amostia là một bất thường tạo ra bởi Seth Twiright và được Nemesis Sudou làm cơ sở phát triển vũ khí Trừng phạt. Có được ý chí sau khi thế giới bị phá hủy do Sickle làm biến dạng thế giới song song, Amostia tin cách đến một thế giới chấp nhận sự tồn tại của cậu, thao túng Ron Grapple để đạt được mục đích này.

Lịch sửSửa đổi

Đầu đờiSửa đổi

Đucợ tạo ra bởi Seth Twiright vào trước Thảm họa Levianta, Amostia bị phong ấn lại và để ở Lunaca Labora. Nhiều thế kỉ sau Nemesis Sudou phát hiện ra cậu và dùng cậu làm cơ sở phát triển nên vũ khí Trừng phạt.[1] Ngay trước khi thế giới bị phá hủy vào EC 999, Amostia vô hồn đột nhiên có được ý thức do việc biến dạng thế giới song song gây ra bởi thần Sickle, người đã sáp nhập thế giới này với một thế giới song song để cứu lấy Thế giới thứ Ba.[2]

Cánh cổng của Chết chócSửa đổi

Sau tận thế Amostia xuất hiện ở Nghĩa Trang,[3] nhưng sau đó đã chạy đi. Muốn đi tới một thế giới chấp nhận sự tồn tại của mình, Amostia lên kế hoạch đi tới một thế giới song song, và có một cổng vào ở Pháo Đài Retasan.

Để đạt được điều này, cậu gặp thi binh Ron Grapple và lấy xác chết ucar một người trái đất là Luna Hazuki đặt trong một chiếc quan tài, nói với Ron cái xác đó chính là chủ nhân Banica của ông ta và nếu như ông để tang cô ta đúng cách thì lời nguyền không bao giờ chết của ông sẽ được xóa bỏ. Khi Ron tổ chức tang lễ cho cô ta với các Outlaw, những thi binh xuất hiện vào lúc thế giới sắp tàn lụi, Amostia đứng ngoài quan sát chuyện này.

Sau đó, khi Lich Arklow và Seth đến gặp Ron tại Pháo đài Retasan, Amostia đi vào căn phòng hai người kia đang đứng và gặp lại Seth, anh ta nhận xét rằng cậu đã trở thành một người hoàn toàn khác. Lúc này Amostia đi vào trong pháo đài, quan tài của Luna đã được đưa tới đó.

Amostia tiết lộ ý định của mình, và dù cậu có thể giải thoát các Outlaws khỏi trạng thái của họ nhưng không thể giúp được Ron do không có một sáng thế thiếu nữ tạo thành đôi. Seth và Amostia tranh cãi về việc Seth không thể cho cậu một sáng thế thiếu nữ. Khi Lich và Seth căng thẳng trò chuyện, Amostia bước qua cánh cổng cùng quan tài của Luna, đi tới thế giới song song.[2]

Dù ban đầu thiếu ý chí nhưng ngay trước khi thế giới tận diệt Amostia đã có được nó. Do đươc tạo ra với một mục đích nhất định, Amostia cảm thấy xa cách với những người xung quanh, do vậy muốn tìm một nơi mà người khác chấp nhận cậu. Để đạt được nguyện vọng này, Amostia không ngại nói dối, tuy nhiên vẫn thực hiện những gì nằm trong năng lực của cậu. Cậu cũng có thể nổi nóng, như là Seth trở thành đối tượng bị cậu trách móc.[2]

Kĩ năng và Năng lựcSửa đổi

Amostia được Seth thiết kế để có sức công phá cực kì lớn. Trong số những khả năng của cậu có phá hủy thế giới, xóa sổ mọi linh hồn còn lại và khiến việc đi tới thế giới song song là không thể. Do không có một bất thường nữ tạo thành cặp, Amostia không thể tiến hành Re_birthday, dù có thể dùng khả năng của mình để khuếch đại kết quả. Cậu còn có thể xuất hiện dưới dạng quả bóng ánh sáng và mọc cánh.[2]

Seth Twiright: Người tạo ra Amostia. Sau khi có đucợ ý chí, Amostia coi Seth là cha mình, phẫn uất vì anh chỉ tạo ra cậu với mục đích phá hoại. Sự phẫn uất này khiến cậu tranh cãi với Seth một trận trước khi khởi hành và cho rằng anh luôn nói dối.

Ron Grapple: Một người đàn ông Amostia lợi dụng để tiến hành kế hoạch. Amostia cảm thấy Ron là đối tượng thích hợp để tiến hành kế hoạch đi tới thế giới song song của mình.

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Amostia xuất hiện trong series tiểu thuyết Torture Tower Doesn't Sleep , tác phẩm khác của mothy.
  • Tên của cậu cũng xuất hiện trong trò chơi thẻ bài giả tưởng "Master of the Demon" từ series Câu chuyện của Ác ma.
  • Trong Genesis Girl Gretel, Amostia được đề cập đến như một "thiếu niên" (little boy); Little Boy là một loại bom nguyên tử sử dụng trong Thế chiến II.

AppearancesSửa đổi

Tham khảoSửa đổi