FANDOM

Ác chi Nương: Tốt nghiệp là phần thứ tư trong tuyển tập truyện ngắn gửi qua email cho người được chọn khi đặt mua Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn từ giữa tháng 2 năm 2014. Được viết bởi Akuno-P. Nó kể về việc Elluka Clockworker nói chuyện với đệ tử Gumillia về việc họ "tốt nghiệp".

Tóm tắtSửa đổi

Giữa tháng Ba năm EC 499, MichaelaGumillia ôm từ biệt tại Khu rừng U mê và chia nhau ra làm việc, Elluka nhắc họ nhớ quay về vào thời hạn ba năm như đã thỏa thuận với Held. Khi Gumillia nhìn Michaela tẫy tay từ biệt, Elluka nói đùa về những sự căng thẳng tiềm tàng trong tình bạn của hai người họ, khiên Gumillia ngại. Nhớ về những tình bạn đã mất trong hành trình của mình, nữ Ma đạo sư triều đình chúc mừng đệ tử của mình đã tốt nghiệp.

Nhận thấy ánh mắt mơ hồ của Gumillia, Elluka giải thích rằng mình đã huấn luyện thành công cô ấy. Khi Gumillia trách cứ Elluka nên đối xử với Michaela giống như vậy, nữ ma đạo sư thừa nhận Michaela gần giống một "thất bại" và hứa nếu ba năm sau có cơ hội gặp lại thì cô sẽ huấn luyện lại cô ấy. Cô nói Gumillia đã tốt nghiệp "Ma thuật Sơ cấp Elluka" và sẽ sớm bắt đầu "Ma thuật Trung cấp Elluka" tại Lucifenia. Để kiểm tra sự chuẩn bị của cô, nữ ma đạo sự hỏi xem cô có nhớ những địa danh đã được học không.

Trong khi kể lại từ vị trí của họ trong Lễ hội Búp bê, Gumillia nhớ ra trong đó không có ma đọa sư khiến cô nổi giận. Elluka khẳng định cần có năm ma đạo sư triều đình kể cả đệ tử nhưng vẫn con ba người nữa và tự hỏi có phải là họ cần tìm thêm ba ma đạo sư nữa không. Trong khi nữ ma đọa sư nghĩ về sự kì dị của bản thân, hai người đi về phía nam. Người dẫn chuyện khẳng định thời gian vẫn trôi, dù cho họ là thiên thần hay ác ma, ma đạo sư, công chúa, hay người hầu; vì vậy, những câu chuyện mới lại được sinh ra.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Tốt nghiệp là sự kiện chính thức được tổ chức cho các học sinh/sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo của trường.

Liên kết ngoàiSửa đổi