FANDOM

Ác chi Nương: Sự tìm lại màu Bạc là truyện ngắn nằm trong Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn, được phát hành ngày 30 tháng 8 năm 2011. Truyện được viết bởi Akuno-P, minh họa bởi CAFFEIN. Câu chuyện kể về cuộc đấu giữa Chartette LangleyMariam Phutapie trong cuộc Cách mạng Lucifenia và giải thích các sự kiện quanh cái chết của Mariam.

Tóm tắt cốt truyệnSửa đổi

Trong cuộc Cách mạng Lucifenia, tại Thiên Quốc Đình Viên, Mariam Phutapie chuẩn bị giao đấu với Chartette Langley, bà bị sốc khi biết người hầu gái khi xưa nay là kẻ địch. Cuộc chiến khốc liệt diễn ra, trong bóng tối, có một người quan sát họ chiến đấu, Mariam chật vật né tránh lưỡi đao khổng lồ của Chartette.

Khi được hỏi tại sao tham gia vào quân kháng chiến, Chartette giải thích rằng đó là vì hạnh phúc của mọi người và cô phải làm theo cảm xúc của cô. Sau khi đáp lại rằng hành động của cô sẽ làm cho Riliane và những người khác trong vương cung không hạnh phúc, Mariam làm gãy kiếm của Chartette và đá cô va vào tường. Nói xin lỗi, Thị nữ trưởng chuẩn bị kết liễu cô ta thì bị quật ngã.

Chartette thu tay về và thầm cảm ơn cha mình vì đã cho cô vũ khí bí mật - Găng tay Hoả tiễn - trước khi tiếp cận Mariam. Nói lời tạm biệt, Chartette giơ kiếm lên, chợt nhớ lại những lời trước đó của Mariam, hồi tưởng về khoảnh khắc Mariam an ủi cô khi cô làm vỡ một cái bình. Lợi dụng sự do dự của cô, Mariam sử dụng một quả bom khói để trốn thoát, Chartette thất vọng còn những kẻ đang xem thì kinh hãi trố mắt vì sức mạnh khó tin của họ.

Mariam ẩn mình vào một góc khuất, trầm ngâm về thất bại của mình - một trong Tam Anh Hùng. Nhận ra con gái của mình -Ney, cô ta giải thích cô tới đây vì lo cho mẹ mình. Mariam quay lại và khuyên cô chạy trốn, nhưng cảm thấy đau buốt và Ney đang đâm sau lưng bà. Ney hét lên tất cả là vì mục đích của người đó khi cô chuẩn bị đâm nhát thứ hai. Nghĩ về việc cô bị mọi người phản bội, Mariam chết khi lòng còn đang không hiểu tại sao số phận xoay vần điên cuồng và ai sẽ là người trụ vững đến phút cuối cùng.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Từ retrouver là tiếng Pháp, có nghĩa là "nhớ lại" hay "hồi tưởng". Ngoài ra nó còn mang nghĩa "nhận ra".
  • Câu chuyện theo dự tính ban đầu là một phần trong Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc nhưng bị mothy loại ra vì không phải đứng ở góc nhìn của Germaine hay Allen.[1]

Thông tin thêmSửa đổi

  • Mặc dù trên thực tế, bà đã bại bởi một người nghiệp dư và chết dưới tay con gái nuôi của mình, Akuno-P vẫn ủng hộ bà.[2]
  • Nhìn lại câu chuyện, mothy cho rằng Mariam là một nhân vật thực sự "đáng thương".[3]

Thư viện ảnhSửa đổi

Tham khảoSửa đổi

  1. The Heavenly Yard - 17/01/2013 – 「黄のクロアチュール」でカットされたエピソードです。 (アレンやジェルメイヌ視点では描きようのない話なので……)
  2. Ác Gian Tấu Khúc: Ác chi Nương Thế giới Hướng dẫn
  3. The Heavenly Yard - 17/01/2013 – マリアムさんは……色々と不憫なキャラで……。

Liên kết ngoàiSửa đổi