FANDOM

Ác chi Nương: Lễ hội Búp bê là phần thứ ba trong tuyển tập truyện ngắn gửi qua email cho người mua Ác Viên Vũ Khúc: Ác chi Đại Tội Sách Hướng dẫn bắt đầu từ giữa tháng 2 năm 2014. Được viết bởi Akuno-P. Nó kể về việc Elluka Clockworker dạy Gumillia về Lễ hội Búp bê ở Phương Đông.

Tóm tắtSửa đổi

Đầu tháng 3 năm EC 499, tại Khu rừng U mê, Elluka Clockworker dạy lịch sử cho MichaelaGumillia, Michaela thì ngủ còn Gumillia chăm chú nghe. Gumillia hỏi về lịch sử Jakoku, đặc biệt là lễ hội Hinamatsuri của quốc gia này. Elluka giải thích đó là ngày lễ kỉ niệm sự trưởng thành của các bé gái và nói với Gumillia về những búp bê dùng để trang trí, giống như những loại búp bê tượng trưng ở Lucifenia và đệ tử của cô ta ghi chú lại.

Khi Elluka tạm nghỉ, Gumillia hỏi về vị trí của "ma đạo sư" trong Hinamatsuri. Elluka đáp lại không có búp bê nào đóng vai ma đọa sư cả; cô nói khái niệm về Ma đạo sư ở phương Đông lại khác với họ, sau đó Gumillia kêu la và càu nhàu về thông tin mới biết được này. Elluka bị sốc vì chuyện này, nhưng khóa đaoò tạo vẫn tiếp tục khoảng một tháng cho tới khi Gumillia và Michaela "tốt nghiệp".

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Lễ hội Búp bê (Hinamatsuri) được dựa theo một lễ hội có thật ở Nhật Bản diễn ra vào ngày 3 tháng 3.

Thông tin thêmSửa đổi

  • Elluka đề cập đến Tiết phân giống như đang đề cập đến phần đầu của tuyển tập truyện ngắn nói về Banica Conchita.

Liên kết ngoàiSửa đổi