FANDOM

Ác chi Nương: Bạch chi Đoản Thiên Tiểu thuyết là một truyện ngắn đính kèm trong bản giới hạn của tiểu thuyết Ác chi Nương: Lục Sắc Diêu Lam Khúc, phát hành ngày 25 tháng 2 năm 2011. Được viết bởi Akuno-P và minh họa bởi CAFFEIN. Câu chuyện kể về sự cảnh giác của Clarith khi nhận ra Kyle đang theo đuổi Michaela.

Tóm tắtSửa đổi

Dọn dẹp dinh thự FreezisMichaela kiểm tra bộ sưu tập của Keel và thởi dài, cảm thấy mâu thuẫn về sợ dây chuyền Kyle tặng cô. Keel đến gặp Michaaela, hai người cùng nói rắc rối của Michaela, từ đó cô biết được Kyle đã đính hôn với công chúa của Lucifenia; Keel rời đi sau khi cảnh bảo Michaela rằng mối tình này có thể gây ra rắc rối. trong khi đó, bên ngoài hành lang, Clarith nghe lén hai người nói chuyện và hốt hoảng khi biết Kyle đã có hôn thê. Cô bắt đầu lo sợ Michaela sẽ yêu vị vua kia rồi bị vứt ỏ sau khi anh ta kết hôn; cô thề sẽ bảo vệ Michaela khỏi Kyle.

Trong khi Clarith đang suy nghĩ thì Kyle bước đến và nói với cô mong muốn được gặp Michaela. Để loại bỏ anh ta, Clarith nói rằng Michaela đang đi chợ mua hành lá và vị vua quyết định đi đến đó gặp cô. Nhưng ngay lúc đó, một thị nữ khác nhờ Michaela đi mua hành lá để chuẩn bị cho bữa tiệc tối hôm đó, khiến Clarith kinh hãi. Suốt vài tuần kế tiếp, cô liên tục phá hỏng quãng thời gian Kyle và Michaela ở cũng nhau, nhưng lẫn nào cũng phản tác dụng. 

Lần hành động cuối cùng, khi Kyle và Michaela đi mua đồ, Clarith quyết định đẩy vị vua kia xuống nước. Nhảy bổ về phía anh ta nhưng bị hụt và Clarith rơi xuống nước, hét lên cầu cứu. Kyle nhanh chóng nhảy xuống cứu cô ấy, đưa cô lên bờ và những người qua đường khen ngợi hành động anh hùng này. Đêm hôm đó, Kyle, Vua Thorny Elphen, và Keel họp mặt để bàn về chuyện viện trợ Lucifenia, và Keel đề xuất kết thúc cuộc họp bằng cách thưởng thức một ít rượu. Trong phòng bếp, Clarith than vãn về thất bại của mình, nhưng cô có chút nhẹ nhõm khi biết Kyle sẽ rời đi vào hôm sau. Lúc này Michaela tiến đến và nói với cô họ được lệnh mạng rượu lên cho Keel. 

Clarith quan sát chai rượu và chỉ ra có thể nó đã bị hỏng; nếm thử rượu để đảm bảo nó còn ổn, cô uống một ly rồi lại thêm một ly nữa. Trong khi đó, Keel chờ người mang rượu lên và dần mất kiên nhẫn, lúc này Clarith đột nhiên xông vào phòng trong trạng thái xay xỉn, trong tay cầm chai rượu. Sau khi đặt mạnh cái chai xuống bàn, cô nắm lấy cổ áo Kyle và lớn tiếng với anh ta, nói rằng anh nên đề cập đến chuyện đã có hôn thê khi theo đuổi một người phụ nữ khác và nó có thể gây ra vấn đề chính trị. Clarith cứ huyên thuyên, khiến vị vua Marlon bối rối, cho tới khi Keel cắt ngang lời và cô lại nói nặng lời với cả chủ nhân của mình. 

Đêm hôm ấy, Clarith ngồi trong vườn và than vãn về những hành động của mình, Michaela đến và động viên cô. Làm ra mọi chuyện và khiến Michaela gặp rắc rối, Clarith liên tục xin lỗi vì những gì cô đã gây ra và Michaela xoa đầu cô ấy. Michaela nói cô không nên khép kín tâm tư quá và cô chính là một người tuyệt vời, Clarith cảm động bởi những lời của Michaela và trong cơn say đã cầu hôn Michaela. Cuối câu chuyện, Allen phục vụ bữa ăn nhẹ cho Riliane, phàn nàn về chuyện hai người họ không được lên hình.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

  • Một Đoản thiên tiểu thuyết hay tiểu thuyết đoản thiên (novelette) là một câu truyện ngắn.
  • Cụm từ xuất hiện trong minh họa cổ động, weiße novellette, là cùm từ tiếng Đức của "Novelette of White".

Thông tin thêmSửa đổi

  • Họa sĩ minh họa cho manga, CAFFEIN, là người tạo ra Yowane Haku, Vocaloid phát sinh của Clarith.
  • Chai rượu mà Clarith uống được dán nhãn "UTAU" và "Namine Ritsu".
  • Phân cảnh Clarith uống say và xông về phía Kyle vô tình phá bỏ "bức tường thứ tư" (nhận thức được mình là một nhân vật giả tưởng), đề cập đến công cụ Vocaloid, nền tảng tạo ra nhiều nhiều nhân vật của mothy.

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi