FANDOM

Ác chi Nương: Đệ Tam Mạc là tập thứ ba trong series manga Ác chi Nương, phát hành ngày 27 tháng 1 năm 2016. Manga này được chuyển thể từ series tiểu thuyết viết bởi Akuno-P, minh họa chính bởi Ichika.

Tóm tắt xuất bảnSửa đổi

The Daughter of Evil là gì?

"Nào, hãy mau quỳ xuống!"

The Daughter of Evil là một bài hát được sáng tác bởi mothy, sử dụng Character Vocal Series 02 Kagamine RinLen được phát hành bởi Crypton Future Media. Được đăng tải lần đầu trên nơi đăng tải của Piapro, sau đó bài hát được đăng lên Nico Nico Douga. Sau đó The Daughter of Evil được vẽ nên theo một góc độ khác với sự đăng tải of The Servant of Evil. Bằng việc mô tả một câu chuyện trong hai tác phẩm, khi mà âm nhạc VOCALOID có khá ít câu chuyện được đánh giá cao, bài hát nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cùng với The Servant of Evil, The Daughter of Evil dẫn đến nhiều tác phẩm phát sinh, có các video, mở rộng sang cả nhạc kịch và cosplay. Và rồi, vào năm 2010, chính mothy đã chắp bút cho phiên bản tiểu thuyết. Bắt đầu với Ác chi Nương: Hoàng Sắc Chung Yên Khúc và xuất bản phần cuối vào năm 2012 với Ác chi Nương: Thanh Sắc Tự Khúc, nó trở thành một tác phẩm bom tấn với tổng cộng 800,000 bản in được lưu hành.

Tóm tắt cốt truyệnSửa đổi

Hiện chưa khả dụng.

Xuất hiệnSửa đổi

Bên lềSửa đổi

Thông tin thêmSửa đổi

  • Để quảng bá cho manga, PHP bắt đầu tặng ảnh nền PHP bắt đầu tặng hình nền của manga dành cho PC và smartphone cho những ai đăng kí tin của nó vào cuối tháng 1 năm 2016.

Thư viện ảnhSửa đổi

Liên kết ngoàiSửa đổi